4 lý do nên tạo dựng website nhãn hiệu thời trang

29/12/2020 38
4 ly do nen tao dung website nhan hieu thoi trang nho
CO-WELL Asia E-COMMERCE WEB DEVELOPMENT

 

Ngành công nghiệp thời trang đã vươn đến một tầm cao mới trong quá trình phát triển kinh tế toàn cầu, chiếm 2% GDP toàn thế giới, được ước tính vào khoảng 3 nghìn tỷ đô la. Việt Nam đang ngày càng khẳng định mình trên thương trường quốc tế, đồng thời những nhãn hiệu thời trang Việt Nam cũng để lại dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ thời trang thế giới.

Mua sắm trực tuyến đang chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị trường. Để tiếp cận đến số lượng khách hàng tiềm năng đa dạng hơn, ở các thị trường khác nhau, một website nhãn hiệu thời trang với thiết kế thể hiện được cá tính và tầm nhìn của thương hiệu là điều đầu tiên và tối quan trọng nhãn hàng phải thực hiện. Vậy website có thể mang lại lợi ích gì đối với các thương hiệu? Hãy cùng CO-WELL Asia tìm hiểu 4 lý do tại sao nên lập website nhãn hiệu thời trang trong bài viết này.

 

  • Website nhãn hiệu thời trang là bộ mặt của thương hiệu

Mọi thứ bạn thể hiện trên website sẽ mang theo câu chuyện, lịch sử và cả phong cách thương hiệu của bạn. Rất nhiều người quan tâm và muốn biết về lịch sử đằng sau thương hiệu cũng như sản phẩm. Một website nhãn hiệu thời trang cho phép bạn thể hiện toàn bộ ý định mình muốn truyền tải một cách hoàn hảo và đầy đủ nhất.

6 ly do nen tao dung website nhan hieu thoi trang

Ví dụ đơn giản như Fendi, họ dễ dàng thuyết phục khách hàng sử dụng những mặt hàng cao cấp của mình qua việc nói về quá trình làm nên nó. 

Không chỉ đơn thuần là kể chuyện, cách sắp xếp website có dụng ý, mang quan điểm mỹ thuật thượng lưu khiến khách hàng cảm thấy trân trọng và cảm nhận được đầy đủ giá trị mà sản phẩm mang lại.

 

  • Website nhãn hiệu thời trang chính là một portfolio hoàn hảo

Đa số những thương hiệu thời trang vừa và nhỏ sẽ cố gắng tiếp cận khách hàng  của mình qua những trang thương mại trực tuyến. Tại những sàn thương mại này, nhãn hàng thời trang chỉ có những khoảng không rất nhỏ để nói về thương hiệu của mình và chỉ có thể trưng bày những sản phẩm hiện có. Tuy nhiên, một website nhãn hiệu thời trang có thể khắc phục toàn bộ những điều bất cập đó.

Trang web của bạn sẽ chứa đựng thông tin về tất cả các sản phẩm hay các bộ sưu tập tùy theo ý muốn thể hiện của bạn. Những danh mục rõ ràng, được sắp xếp một cách bắt mắt nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và hỗ trợ tối đa cho những khách hàng thân thiết. 

6 ly do nen tao dung website nhan hieu thoi trang mjkjkh

Dễ dàng xem những bộ sưu tập cũ và mới của IVY Moda.

 

Nhiều người chọn việc kiểm tra độ tin cậy của thương hiệu bằng cách xem những bộ sưu tập cũ, đặc biệt là những khách hàng lớn và có mối quan tâm đặc biệt về thời trang. Việc thể hiện gần như đầy đủ những sản phẩm và bộ sưu tập thương hiệu sẽ củng cố và thúc đẩy quá trình ra quyết định của khách hàng.

 

  • Tăng uy tín cho thương hiệu qua website

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một quảng cáo trên mạng xã hội hay hình ảnh một sản phẩm tại các trang thương mại điện tử, và đó là bước đầu tiên một nhãn hiệu thời trang thu hút sự quan tâm từ những khách hàng tiềm năng của mình.

6 ly do nen tao dung website nhan hieu thoi trang dfad

Một sản phẩm đẹp và hợp gu sẽ kích thích sự tò mò về chuỗi các sản phẩm khác và độ tin cậy của thương hiệu. Một trang web với thiết kế hoàn hảo, dễ sử dụng sẽ biến những khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thân thiết của nhãn hiệu thời trang bạn sở hữu.

 

Mua hàng trực tuyến không còn là khái niệm xa lạ, việc tích hợp những chức năng tương tự như giỏ hàng, thanh toán trực tuyến đối với một website nhãn hiệu thời trang là vô cùng cần thiết. Thao tác nhanh chóng, đơn giản, trải nghiệm mua hàng của khách hàng cũng là một trong những yếu tố đánh giá sự chuyên nghiệp và dịch vụ tuyệt vời của nhãn hiệu. Hãy lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ tạo dựng website uy tín, có tên tuổi để “chọn mặt gửi vàng” cho website thương hiệu của mình. 

 

=> Tham khảo CO-WELL Asia với 11 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng app, website cho những thương hiệu lớn trên thị trường.

 

  • Mở rộng đối tượng khách hàng 

Internet có mặt trên toàn thế giới, đồng nghĩa với việc sản phẩm của bạn hoàn toàn có khả năng vươn mình đến toàn cầu. 

Rất nhiều thương hiệu của Việt Nam, nhà thiết kế của Việt Nam được lựa chọn trở thành nhãn hiệu, nhà thiết kế thân thiết của các sao lớn trên thế giới. Công Trí đã làm rạng danh nền thời trang của Việt Nam khi Beyoncé, Katy Perry, phu nhân cựu tổng thống Michelle Obama… đã khoác lên trang phục do anh thiết kế. 

4 ly do nen tao dung website nhan hieu thoi trangsdfgsg

Không khó khăn để một ai đó đang ở nước ngoài có thể bắt gặp sản phẩm của bạn thông qua sự hiện diện trên mạng xã hội, nhu cầu mua sắm của họ cũng từ đó mà phát sinh. Tuy nhiên, những trang thương mại điện tử đều được giới hạn khu vực, không dễ dàng để người nước ngoài có thể đặt một sản phẩm từ đó. Vì thế, đây là lúc website nhãn hiệu thời trang của bạn ra tay.

6 ly do nen tao dung website nhan hieu thoi trang fhadfdyjftadffgyj

Dễ dàng chọn quốc gia khi sử dụng website của Zara.

Cơ chế thiết kế website cho phép bạn dễ dàng định vị được khách hàng cũng như phân khúc thị trường theo từng nơi bạn muốn hướng đến. Những chi tiết nhỏ như vậy không thể thực hiện tại các trang thương mại điện tử nhưng website của chính bạn sẽ giúp bạn phát triển thương hiệu của mình trên toàn cầu.

 

Nên thiết kế website nhãn hiệu thời trang ở đâu?

 

CO-WELL ASIA tự hào với kinh nghiệm 11 năm hoạt động trong thị trường IT tại Việt Nam, luôn đưa tiêu chí “Chất lượng” là tiêu chí hàng đầu. Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm của CO-WELL ASIA, chúng tôi đưa đến những mẫu thiết kế website hoàn hảo với giao diện đẹp, bắt kịp xu hướng, cách sắp xếp, bày trí khoa học, tăng cường tối đa trải nghiệm người dùng. 

Liên hệ với chúng tôi tại email info@co-well.vn hoặc số điện thoại: (+84) 24 6680 1615 để nhận được sự tư vấn kịp thời và nhanh chóng nhất về một website nhãn hiệu thời trang hoàn hảo cho thương hiệu của mình!

 

Xem thêm bài viết:

10 YẾU TỐ THEN CHỐT KHI THIẾT KẾ WEBSITE THỜI TRANG