Dự án tiêu biểuGiải pháp Doanh nghiệp

Tập đoàn Trung tâm thương mại

Tập đoànTrung tâm thương mại

Khách hàng là một trung tâm thương mại lớn và mới thêm tiện ích gửi đồ miễn phí dành cho khách mua sắm. Họ mua giải pháp e-locker của bên thứ ba và muốn tích hợp chức năng này vào ứng dụng điện thoại có sẵn dành cho khách mua sắm.

Tích hợp tính năng e-locker vào ứng dụng điện thoại có sẵn dành cho khách mua sắm tại trung tâm thương mại. Với tính năng này, người mua sắm có thể dễ dàng truy cập vào ứng dụng, lựa chọn tủ đồ theo kích cỡ, đặt thời gian gửi đồ. Ứng dụng sẽ xuất ra một mã QR code. Khi đến trung tâm thương mại, trước mỗi tủ đồ sẽ có thiết bị cho khách tự scan để mở tủ và gửi đồ.

Tập đoàn Trung tâm thương mại

Tập đoànTrung tâm thương mại

Khách hàng là một chuỗi trung tâm thương mai lớn tại Việt Nam. Tại trung tâm thương mại có đặt các bảng thông tin điện tử cảm ứng. Khách hàng muốn xây dựng ứng dụng sử dụng trên các bảng thông tin này để người ghé thăm mall có thể tương tác tra cứu bản đồ tầng, xem các chương trình khuyến mãi và các sự kiện sắp diễn ra tại mall.

Xây dựng ứng dụng tra cứu bản đồ và thông tin để sử dụng trên các bảng điện tử đặt tại mall. Tất cả dữ liệu được quản lý tập trung ở trình quản lý website của trung tâm thương mại giúp quản trị viên dễ dàng trong việc cập nhật nội dung hiển thị

Công ty dịch vụ Internet & viễn thông

Công ty dịch vụInternet & viễn thông

Khách hàng là nhà cung cấp dịch vụ Internet. Họ phát triển một hệ thống để quản lý thông tin sự số. Với hệ thống này, khi một sự cố xảy ra (VD: Lỗi server) hoặc quá trình bảo trì diễn ra, nhà mạng sẽ gửi thông tin đến khách hàng thông qua tin nhắn/thông báo đẩy (push notification). Hệ thống này được xây dựng cách đây 10 năm trên framework PHP tự phát triển và lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises). Khách hàng muốn chuyển đổi hệ thống sang Sysfony framework và đưa cơ sở dữ liệu từ lưu trữ tại chỗ sang điện toán đám mây.

CO-WELL Asia đã đọc hiểu tài liệu về hệ thống và thực hiện phát triển lại hệ thống sử dụng Symfony framework – một framework có tính cập nhật và kế thừa cao hơn. Bên cạnh đó, CO-WELL thực hiện chuyển đổi toàn bộ ứng dụng và database từ máy chủ công ty lên điện toán đám mây. Từ đó cắt giảm được các chi phí về phần cứng, nhân sự quản lý máy chủ, cũng như linh hoạt hơn trong việc chia sẻ dữ liệu.

Công ty Kinh doanh dược phẩm

Công tyKinh doanh dược phẩm

Khách hàng đang trong quá trình chuyển đổi số bằng cách xây dựng những ứng dụng/ hệ thống để quản lý, làm việc nội bộ. Cụ thể, họ cần xây dựng các hệ thống mới hỗ trợ việc nghiên cứu dược liệu, cũng như các hệ thống giúp tối ưu nguồn lực và nâng cao năng suất nội bộ. Để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số này, khách hàng muốn sử dụng phương pháp phát triển hệ thống theo quy trình Agile.

CO-WELL trao đổi về nhu cầu của khách hàng và phát triển hàng loạt ứng dụng/ hệ thống với các chức năng như như: xử lý văn bản, hình ảnh, video, âm thanh tự động; dịch thuật tự động;…. Đặc biệt, quá trình xây dựng các sản phẩm này sử dụng mô hình Agile – một mô hình tiến bộ về phát triển phần mềm, từ đó đội ngũ CO-WELL giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Quy trình phát triển gồm 3 giai đoạn:

1. Xây dựng sản phẩm demo từ ý tưởng (PoC: Proof of Concept), xây dựng hạ tầng hệ thống

2. Chuyển hệ thống từ giai đoạn thử nghiệm sang giai đoạn chạy chính thức, sử dụng phương pháp DevOpSec (Development – Operation – Security: vừa phát triển liên tục, vừa quản lý hệ thống chạy chính thức và đồng thời áp dụng nghiêm ngặt các lớp bảo mật)

3. Sử dụng phương pháp phát triển Agile để cải tiến liên tục hệ thống. CO-WELL không chỉ tham gia vào lập trình, mà còn từ khâu tư vấn, thiết lập quy trình làm việc, quản lý, bàn giao, hướng dẫn,…

Công ty Cung cấp giải pháp số

Công tyCung cấp giải pháp số

Khách hàng là đơn vị cung cấp các giải pháp số hóa cho các doanh nghiệp, trong đó có dịch vụ cung cấp công cụ SNS Marketing. Mục đích của công cụ này nhằm đơn giản hóa việc thiết lập một chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội (cụ thể là facebook, instagram) và hỗ trợ tối ưu hóa ngân sách cho chiến dịch.

Xây dựng công cụ quảng cáo Facebook (dành riêng cho thị trường Nhật Bản) trên phiên bản web (responsive với giao diện mobile) bao gồm 3 bước thiết lập quảng cáo được đơn giản hóa, dễ sử dụng hơn, đồng thời, liên kết với API của Facebook giúp người dùng xem được hiệu quả chiến dịch của mình. Đối với phía người quản trị, xây dựng hệ thống backend giúp quản trị thông tin và hỗ trợ user khi cần thiết Liên tục bổ sung tính năng của công cụ theo yêu cầu khách hàng (ví dụ như giảm giá cho khách hàng có chi tiêu nhiều, thiết lập các gói dùng thử…).

Công ty Phát hành game

Công tyPhát hành game

Khách hàng cần đưa game đang phát hành trong nước ra thị trường nước ngoài với phương thức đơn giản và chi phí tiết kiệm nhất.

Thay vì phải làm một phiên bản game mới ở nước ngoài, CO-WELL Asia đã giúp khách hàng tạo và sử dụng các API để giải quyết các vấn đề về server, chuyển đổi ở thị trường nước ngoài. Nhờ đó, khách hàng vẫn tận dụng được tối đa game phiên bản hiện tại, tiết kiệm được thời gian và chi phí sản xuất phiên bản mới.

Công ty Sản xuất thiết bị công nghiệp

Công ty Sản xuất thiết bị công nghiệp

Khách hàng là một nhà sản xuất thiết bị công nghiệp. Một trong số những sản phẩm chuẩn bị đưa ra thị trường là thiết bị đo lường dùng trong các dây chuyền sản xuất tại các nhà máy để kiểm tra độ chính xác của các sản phẩm được sản xuất ra. Khách hàng mong muốn xây dựng một ứng dụng máy tính để giao tiếp với thiết bị này, giúp người quản lý đọc được các thông số mà thiết bị đo lường được trên dây chuyền sản xuất.

CO-WELL triển khai xây dựng ứng dụng máy tính để giao tiếp với thiết bị đo lường này, giúp các quản lý dây chuyền sản xuất có thể:

  • Thiết lập các thông số tiêu chuẩn của sản phẩm.
  • Theo dõi liên tục các số liệu đo được trên dây chuyền sản xuất.
  • Báo đỏ khi thiết bị đo được những sai lệch so với những thông số tiêu chuẩn đã đặt ra.
Công ty Giải pháp phần mềm

Công tyGiải pháp phần mềm

Khách hàng mong muốn xây dựng một hệ thống giúp các doanh nghiệp quản lý việc đào tạo nội bộ một cách dễ dàng và thuận lợi.

CO-WELL triển khai xây dựng hệ thống quản lý đào tạo nội bộ bao gồm:

– Trang người dùng dành cho nhân viên doanh nghiệp với các chức năng:

  • Đăng nhập, quản lý các thông tin cá nhân.
  • Xây dựng lộ trình sự nghiệp mong muốn
  • Xem các video khóa học được đăng tải trên hệ thống.
  • Làm bài kiểm tra đánh giá năng lực.

– Trang quản trị dành cho bộ phận phụ trách đào tạo và các quản lý với các chức năng:

  • Xem kết quả các bài đánh giá năng lực và xuất báo cáo của từng nhân viên.
  • Thiết lập các khóa học phù hợp với lộ trình sự nghiệp của nhân viên.
  • Đăng tải các bài kiểm tra, các video đào tạo.
Công ty Sản Xuất và Kinh Doanh Ô tô

Công tySản Xuất và Kinh Doanh Ô tô

Khách hàng là một đơn vị sản xuất và kinh doanh ô tô. Để phục vụ việc định giá những chiếc xe đã qua sử dụng mà người mua có nhu cầu bán lại, họ muốn phát triển một hệ thống quản lý hồ sơ ô tô, nơi lưu trữ tất cả các thông tin từ trước đến giờ của xe để định giá.

CO-WELL triển khai xây dựng hệ thống quản lý hồ sơ tình trạng ô tô khách hàng bao gồm:

– Trang dành cho người dùng (nhân viên tại các cửa hàng) với các chức năng

  • Đăng nhập để thêm hồ sơ ô tô bằng cách nhập số khung máy
  • Thêm các thông tin cơ bản về xe (tên, mẫu, đời, thời điểm đăng ký,..), thông tin về bộ phận (động cơ, truyền động, áp lực phanh), thông tin lịch sử kiểm định xe theo từng năm)
  • Xem lại các hồ sơ ô tô trước đây

– Trang quản trị với các chức năng

  • Thiết lập các trường thông tin cần thêm vào
  • Quản lý các hồ sơ xe
Công ty Giải pháp phần mềm

Công tyGiải pháp phần mềm

Mỗi nhân viên của công ty khi đi gặp đối tác và khách hàng nhận được rất nhiều danh thiếp. Khách hàng muốn xây dựng một ứng dụng và hệ thống để toàn bộ nhân viên trong công ty có thể cập nhật và sử dụng chung thông tin của những danh thiếp này.

CO-WELL triển khai xây dựng hệ thống quản trị danh thiếp cho khách hàng bao gồm:

  •  1 ứng dụng điện thoại (iOS, Android) dành cho toàn bộ nhân viên với các chức năng:

+ Chụp ảnh danh thiếp, ứng dụng công nghệ OCR (Nhận dạng ký tự) để quét và đọc danh thiếp, đưa các thông tin có trong ảnh lên hệ thống.

+ Đặc biệt, người dùng có thể chụp ảnh gồm nhiều danh thiếp cùng một lúc, ứng dụng sẽ tự nhận diện để phân chia về các phần thông tin khác nhau.

  • Trang người dùng:

+ Dành cho toàn bộ nhân viên, giúp họ có thể truy cập, tìm kiếm và xem thông tin của đối tác/khách hàng có danh thiếp đã lưu trữ trên hệ thống. Bên cạnh đó, có thể yêu cầu chỉnh sửa những thông tin trên hệ thống.

  • Trang admin:

+ Chỉnh sửa thông tin trên hệ thống.

+ Phân tích các danh thiếp được đăng lên để thống nhất nội dung thông tin chính xác (trong trường hợp một danh thiếp được đăng lên nhiều lần, hoặc thông tin người có namecard thay đổi theo thời gian)

+ Đồng ý hoặc từ chối khi có yêu cầu chỉnh sửa thông tin từ nhân viên trong công ty.

Công ty Phát triển phần mềm

Công ty Phát triển phần mềm

Khách hàng là một công ty chuyên sản xuất và phát triển phần mềm. Do đó, các cấp quản lý sẽ có một công việc là phân chia và gắn nguồn lực vào các team một cách phù hợp, để tránh lãng phí năng suất và công số. Tuy nhiên, với số lượng nhân viên và dự án lớn và đa dạng, việc phân chia nguồn lực chưa thể thực hiện một cách hiệu quả. Do đó, họ cần xây dựng một hệ thống quản lý nguồn lực chặt chẽ hơn.

CO-WELL Asia đã xây dựng một hệ thống quản lý nguồn lực với các chức năng chính như sau:

  • Liên thông trực tiếp với portal để lấy data master về nhân viên và bộ phận
  • Tạo mới dự án và khách hàng
  • Gán nhân sự vào dự án theo thời gian thực. => Từ đó có thể xuất báo cáo về số lượng nhân sự theo thời gian, dưới dạng thống kê bằng biểu đồ hoặc con số.
Công ty Sản xuất và phân phối ô tô

Công tySản xuất và phân phối ô tô

Khách hàng đã có một hệ thống CMS cũ. Tuy nhiên, hệ thống này đang sử dụng công nghệ đã lỗi thời, không còn đáp ứng được các yêu cầu về công việc. Do đó, họ cần một đơn vị triển khai làm mới lại toàn bộ, bao gồm cả front-end và back-end để đảm bảo hệ thống vận hành an toàn và hoàn thiện hơn.

  • Nghiên cứu và tìm hiểu hệ thống cũ của khách hàng dựa trên các tài liệu khách hàng cung cấp. Tuy nhiên, do đã quá cũ (từ năm 2011), những tài liệu này có sự chênh lệch nhất định với source code hiện tại. Do đó, điều này đòi hỏi sự trao đổi liên tục và thống nhất với bên khách hàng.
  • Thực hiện triển khai dịch chuyển từ công nghệ cũ sang ngôn ngữ Java dựa trên framework được khách hàng cung cấp.
  • Thực hiện phát triển các chức năng mới dựa trên yêu cầu chuyên môn từ phía khách hàng.
Công ty Kinh doanh Nội dung số

Công ty Kinh doanh Nội dung số

Hệ thống của khách hàng gặp khó khăn trong việc quản lý số giao dịch hàng ngày, đơn hàng, lượng khách ra vào và cách thức phân loại khách hàng

Do hệ thống khách hàng sử dụng ngôn ngữ lập trình cũ (vb.NET) hiện không còn phổ biến, code cồng kềnh nên gặp khó khăn trong việc chuyển giao cho nhân sự mới, không có tính kế thừa.

Với đề bài của khách hàng, CO-WELL Asia đã thực hiện:

  • Phát triển thêm các chức năng, nâng cấp cho hệ thống cũ và giải quyết các bài toán của khách hàng
  • Phát triển hệ thống mới với ngôn ngữ lập trình có tính cập nhật và kế thừa cao hơn (Ruby on Rails) dựa theo các chức năng tương tự hệ thống cũ.
Công ty IT Ngành Vận tải

Công ty ITNgành Vận tải

Trong quá trình bán xe, khách hàng cần thu thập các thông tin từ người mua, người giới thiệu mua xe, các công ty đối tác, cửa hàng đại lý…Tuy nhiên, các công việc này đang được làm thủ công nên phát sinh một vài vấn đề như:

+ Quản lý, lưu trữ dữ liệu khó khăn, rời rạc

+ Không có form thu thập thông tin thống nhất

+ Không đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân

+ Tốn nhiều thời gian xử lý

Vì vậy, khách hàng có nhu cầu nâng cấp hệ thống nhằm số hóa một phần khối lượng công việc và giải quyết các vấn đề trên.

Với đề bài của khách hàng, CO-WELL Asia đã thực hiện:

– Xây dựng hệ thống vừa cung cấp giao diện nhập liệu thông tin cho từng nhóm đối tượng khác nhau, vừa lưu trữ và xử lý thông tin tương ứng với từng nhóm đối tượng. Điều này giúp khách hàng quản lý dữ liệu nhanh chóng, có hệ thống và nhất quán hơn, đồng thời đảm bảo tính bảo mật thông tin cá nhân, tiết kiệm thời gian, công sức.

– Xây dựng hệ thống đồng bộ dữ liệu với hệ thống cũ đã có. Khách hàng chỉ cần sử dụng một hệ thống, dễ dàng hơn trong việc quản lý.

Công ty Nghiên cứu và Phát triển Y Tế

Công ty Nghiên cứu và Phát triển Y Tế

Số lượng thiết bị y tế nhiều khiến việc kiểm soát tình trạng tiệt trùng và lưu kho là thách thức không nhỏ đối với bệnh viện nói chung và khoa quản lý thiết bị nói riêng.

Với đề bài của khách hàng, CO-WELL Asia đã xây dựng phần mềm liên kết với các thiết bị quét mã vạch nhằm quản lý các thông tin thiết bị thông qua mã vạch. Các chức năng chính bao gồm:

+ Lưu trữ thông tin sơ bộ về thiết bị và cấp phát mã vạch

+ Quản lý tình trạng sử dụng thiết bị (tình trạng mượn-trả thiết bị của các khoa)

+ Quản lý quy trình tiệt trùng của thiết bị

+ Tự động tạo báo cáo về số lượng thiết bị trong kho, số lượng đã được tiệt trùng, cảnh báo sắp đến hạn tiệt trùng

Công ty sản xuất Linh kiện - Phụ tùng Ô tô

Công ty sản xuất Linh kiện - Phụ tùng Ô tô

Danh mục sản phẩm và số lượng linh kiện, thiết bị của khách hàng quá lớn nên cần có một hệ thống nhằm quản lý thông tin sản phẩm hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức.

Khách hàng đã mua thiết bị quét mã RFID để quản lý hàng hóa, kho vận một cách hiệu quả và thuận tiện hơn. Tuy nhiên phần mềm có sẵn không đáp ứng được nhu cầu khách hàng, không cung cấp được thông tin, dữ liệu chi tiết về sản phẩm, lịch sử quét mã…

Với đề bài của khách hàng, CO-WELL Asia đã thực hiện:

– Xây dựng phần mềm đọc mã vạch Barcode, QR code giúp thu thập, quản lý và xử lý thông tin một cách tự động và nhanh chóng hơn

– Xây dựng phần mềm nhúng dành riêng cho khách hàng để sử dụng trên thiết bị sẵn có

– Xây dựng bộ thư viện tương ứng với thiết bị để đọc dữ liệu các loại tags sản phẩm

– Xây dựng app đọc dữ liệu trên các hệ điều hành khác nhau

Công ty IT Tập đoàn Điện lực

Công ty IT Tập đoàn Điện lực

Công ty khách hàng có nhiều thiết bị điện nước cần quản lý, mỗi loại bao gồm nhiều dạng data khác nhau (text, số, …), vì vậy họ cần một hệ thống quản lý với yêu cầu hệ thống đó có thể sử dụng được ở nơi không có internet.

Với đề bài của khách hàng, CO-WELL Asia đã thực hiện xây dựng hệ thống:

– Quản lý tình trạng thiết bị (cũ, mới…)

– Nhập dữ liệu hiển thị trên thiết bị

– Quản lý tài liệu liên quan đến thiết bị

– Dựa vào dữ liệu thô để tự động tạo bảng biểu, đánh giá

– Xây dựng ứng dụng trên điện thoại để lưu dữ liệu tạm thời trong những khu vực không có internet. Sau đó phần mềm sẽ tự động cập nhật dữ liệu lên cloud khi thiết bị được kết nối internet

Công ty Cho thuê Xe du lịch

Công ty Cho thuê Xe du lịch

Việc quản lý vật tư cho xe (xăng, đồ uống cho khách thuê xe) và điều phối xe đang được thực hiện một cách thủ công khiến thông tin không được chính xác và minh bạch vì vậy khách hàng cần một hệ thống giúp giải quyết vấn đề này.

Xây dựng hệ thống web nội bộ giúp quản lý các thông tin về: xe, vật tư, nhập kho, nhân công. Ban điều hành xe khi nhận được yêu cầu đặt xe từ khách hàng có thể dựa theo các thông tin trên hệ thống để điều phối xe và tài xế, đồng thời nhập các thông tin liên quan đến vật tư (số lít xăng cần đổ, số chai nước cần lấy) lên hệ thống.

Trung tâm Quảng cáo Truyền hình

Trung tâm Quảng cáo Truyền hình

Khách hàng cần:

– Một hệ thống quản lý cho phép khai thác các thông tin về các khách hàng doanh nghiệp giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả và hợp lý hơn

– Một hệ thống báo giá quảng cáo cho người mua dịch vụ

Với đề bài của khách hàng, CO-WELL Asia đã thực hiện:

– Xây dựng ứng dụng web quản lý khách hàng thông qua việc tạo các form survey. Dữ liệu thu thập được sẽ được phân loại và giúp quản lý chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, chào hàng sản phẩm mới thuận tiện và sát với nhu cầu của khách hàng hơn.

– Xây dựng hệ thống quản trị để quản lý thông tin giá của các slot quảng cáo.

Công ty Kinh doanh ô tô

Công tyKinh doanh ô tô

Ngoài thị trường trong nước, công ty đang định hướng phát triển ở một số thị trường nước ngoài. Do đó, họ cần một hệ thống hỗ trợ việc quản lý nhập và bán xe ở nước ngoài, giải quyết được vấn đề về khoảng cách địa lý nhằm kiểm soát chặt chẽ việc đặt hàng và kiểm tra tình trạng xe.

Xây dựng hệ thống quản lý với các chức năng:

  • Quản lý bán xe: Thông tin nhập – bán xe, thông tin lợi nhuận,…
  • Quản lý logistic: Cho phép nhiều đơn vị liên quan có thể kiểm tra được tình trạng của xe (tình trạng nhập hàng, lưu kho, sửa chữa, bảo dưỡng…)
  • Quản lý, tham khảo nguồn xe: Các mẫu mã xe được cập nhật liên tục trên Cloud giúp các đơn vị phân phối có thể theo dõi và đặt hàng một cách dễ dàng.
  • Quản lý booking: Giúp nhân viên quản lý được lịch hẹn của khách hàng
Chuỗi nhà hàng Đồ ăn nhanh

Chuỗi nhà hàngĐồ ăn nhanh

Để thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho thực khách cũng như tăng tính chính xác khi thông tin về đồ ăn được chuyển tời quầy bếp hoặc quầy tính tiền, khách hàng mong muốn có một app order đồ ăn cho riêng các chuỗi cửa hàng. Người dùng có thể order trực tiếp những món mình muốn tại bàn thông qua các thiết bị điện tử đã cài đặt app và chờ quầy bếp mang ra. Các nhà hàng có sử dụng app order đồ ăn cũng có thể tối ưu số lượng nhân sự trong nhà hàng, không tốn nguồn nhân lực.

Xây dựng, phát triển app trên hệ thống Android đáp ứng được đầy đủ các chức năng theo yêu cầu của khách hàng. App order được trên 2 hình thức: dạng hình ảnh và dạng số. Phát triển thêm một số chức năng cơ bản cùng với app order như:

  • Liên kết app với máy in để in hóa đơn
  • Link menu chính với sub menu (menu đồ ăn kèm) sau khi hoàn tất order món chính.
  • Liên kết app order với hệ thống server tại quầy tính tiền và quầy bếp, giúp yêu cầu của khách hàng được kết nối nhanh và chính xác tới nhà hàng.
  • Mỗi một chuỗi cửa hàng lại được nhập các dữ liệu khác nhau (thông tin về món ăn, giá cả khác nhau, hình ảnh) tuy nhiên về cơ bản thì vẫn dựa trên một giao diện, nền tảng và các chức năng tương tự.
Chuỗi nhà hàng Đồ ăn nhanh

Chuỗi nhà hàngĐồ ăn nhanh

Việc xếp hàng tại các quán ăn thường gây ra nhiều sự bất tiện đối với thực khách bởi họ mất nhiều thời gian để chờ đợi trong khi không thể làm được việc gì khác. Phía nhà hàng cũng cần có nhân sự để sắp xếp chỗ ngồi phù hợp với yêu cầu của khách. Vì vậy, các nhà hàng cần một hệ thống đặt chỗ giúp giải quyết vấn đề đặt bàn một cách triệt để.

Phát triển hệ thống đặt bàn với 2 hình thức: tại cửa hàng (thông qua màn hình cảm ứng) và qua website. Khách hàng đặt bàn bằng cách điền các thông tin về số khách, kiểu ghế ngồi, loại bàn hút thuốc/không hút thuốc và thông tin liên lạc, hệ thống sẽ tự động ghi nhận thông tin trên và gửi thông báo cho khách hàng khi gần có chỗ phù hợp với yêu cầu của khách.

Nhà cung cấp Dịch vụ bảo dưỡng ô tô

Nhà cung cấp Dịch vụ bảo dưỡng ô tô

Với đề bài của khách hàng, CO-WELL Asia đã thực hiện:

– Hệ thống bảo dưỡng ô tô của khách hàng trước đó chỉ cho phép đặt lịch thông qua việc gọi điện, gây nhiều bất lợi cho người dùng

– Chỉ có 1 bộ data master và do 1 bên khác quản lý gây khó khăn trong việc tiếp cận

Trực tiếp làm việc với bên quản lý data để trao đổi, tìm hiểu, từ đó đưa ra bản thiết kế thích hợp và bắt đầu xây dựng trang web chuyên về đặt lịch sửa xe với những chức năng cơ bản như:

  • Tìm theo địa điểm và theo dịch vụ. Ví dụ ở khu vực A có cửa hàng ở đâu, hoặc cần sử dụng dịch vụ B thì đâu là cửa hàng gần nhất có cung cấp dịch vụ đó.
  • Kiểm tra lịch trống của từng cửa hàng để đặt lịch
  • Cung cấp danh sách dịch vụ kèm giá theo từng địa điểm
  • Tự động từ chối đặt chỗ khi lịch đã kín
Công ty Văn phòng phẩm

Công tyVăn phòng phẩm

Vì nhà máy của khách hàng có nhiều dây chuyền sản xuất khác nhau, trong đó nhiều công nhân làm việc cùng nhau, thời gian làm việc của họ ảnh hưởng trực tiếp đến việc tính giá sản phẩm. Do đó, theo dõi thời gian làm việc chính xác có tầm quan trọng rất lớn nên họ cần một hệ thống tự động thực hiện nhiệm vụ này một cách chính xác và hiệu quả.

Sau khi tiến hành tư vấn, thiết kế và xác minh lưu lượng hệ thống, CO-WELL Asia đã phát triển một hệ thống theo dõi thời gian làm việc chính xác của từng nhân viên trên nhiều dây chuyền sản xuất khác nhau để tăng năng suất lao động. Hệ thống này bao gồm:

1. Front-end: Được thiết kế cho máy tính bảng Android. Thành phần này cung cấp toàn quyền kiểm soát thời gian làm việc và giờ làm việc trên mỗi dây chuyền sản xuất.

2. Back-end: Thành phần này tích hợp thông tin về sản xuất và thông tin của công nhân, sau đó kết hợp thông tin của giờ làm việc để xuất báo cáo và kết quả thống kê sản xuất.

Công ty Lưu kho và bảo quản hàng hóa, tài liệu

Công tyLưu kho và bảo quản hàng hóa, tài liệu

Hệ thống API cũ của khách hàng với hơn 140 APIs bao gồm nhiều chức năng như: Đăng nhập khách hàng, Quản lý thông tin khách hàng, Nhập kho, xuất kho, Dạng tủ để đồ mà khách hàng lựa chọn, Thời gian để đồ mà khách hàng đăng ký, Thanh toán. Tuy nhiên, hệ thống đã sử dụng gần 7 năm nên hiệu suất hoạt động rất kém.

Với đề bài của khách hàng, CO-WELL Asia đã thực hiện:

– Chuyển đổi hệ thống từ sử dụng Cake PHP lên Laravel phiên bản mới nhất mà vẫn đảm bảo hệ thống mới vận hành tốt với những data cũ.

– Tối ưu hệ thống, giúp tốc độ phản hồi nhanh hơn, hệ thống không bị nghẽn khi người dùng đưa qua nhiều request cùng một lúc.

Công ty Lưu kho và bảo quản hàng hóa, tài liệu

Công tyLưu kho và bảo quản hàng hóa, tài liệu

Tại công ty khách hàng, phòng nhân sự có chương trình sau mỗi 6 tháng sẽ tổng kết hiệu quả làm việc và dùng coin để thưởng/phạt nhân viên. Những coin này có thể quy đổi ra phần thưởng là tiền. Tuy nhiên, chương trình vẫn được triển khai theo hình thức các coin được phát bằng giấy, và mỗi lần tổng kết sẽ yêu cầu nhân lực đếm và thống kê thủ công. Khách hàng mong muốn xây dựng và phát triển hình thức tích coin online để tiện cho việc quản lý, thống kê và trao thưởng.

Tư vấn công nghệ, thiết kế và triển khai xây dựng cho khách hàng:

– App tích coin dành cho nhân viên: Thống kê số coin sở hữu hiện tại, tặng coin cho đồng nghiệp, kiểm tra lịch sử tích coin và sử dụng coin.

– Hệ thống quản lý cho bộ phận nhân sự (frontend, backend): Quản lý số coin của từng nhân viên, Gửi coin cho nhân viên 3. Di chuyển dữ liệu lên cloud (Aws) Từ đó giải quyết được bài toán làm việc thủ công của khách hàng.

Nhà sản xuất Ô tô

Nhà sản xuấtÔ tô

Khách hàng thường xuyên triển khai các khóa đào tạo nội bộ cho nhân viên. Tuy nhiên, việc in tài liệu ra giấy khiến việc chỉnh sửa, update tài liệu gặp khó khăn và tốn kém do số lượng nhân viên đông. Vì vậy họ cần 1 giải pháp số hóa giúp việc quản lý tài liệu và sử dụng một cách thuận tiện và dễ dàng hơn

Với đề bài của khách hàng, CO-WELL Asia đã thực hiện:

– Phát triển hệ thống giúp chuyển đổi việc quản lý tài liệu trên giấy sang quản lý online bằng các file HTML, có thể thêm các file media mà bản giấy không làm được. Đồng thời, liên kết với hệ thống quản trị người dùng có sẵn của khách hàng, đảm bảo tính bảo mật thông tin. Xây dựng hệ thống với CSDL trên AWS.

– Nhà quản trị có thể quản lý chỉnh sửa tài liệu, phân quyền truy cập một cách dễ dàng với hệ thống backend trong khi học viên có thể lên xem, memo trực tiếp vào các tài liệu.

Tập đoàn Taxi Quản lý các công ty taxi con

Tập đoàn Taxi Quản lý các công ty taxi con

Khách hàng điều hành một hệ thống khổng lồ gồm tất cả công ty taxi con của Nhật Bản nên yêu cầu về quản lý rất lớn. Tuy nhiên, Hệ thống hiện tại lỗi thời, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, chủ yếu chỉ có chức năng lưu trữ chứ chưa theo dõi, quản lý triệt để các thông tin như: Trạng thái hợp đồng với các nhà cung ứng, Chăm sóc khách hàng, Thông tin tài xế, hành khách, quảng cáo….. Vì vậy, họ xây dựng một hệ thống quản lý mới và cần chuyển một số dữ liệu từ hệ thống hiện tại sang hệ thống này

Với đề bài của khách hàng, CO-WELL Asia đã thực hiện:

– Sử dụng service cloud của Salesforce để xây dựng hệ thống quản lý mới hiệu quả hơn với việc kiểm tra chính xác, cập nhật các thông tin về hợp đồng; Quá trình, trạng thái xử lý yêu cầu khách hàng;… đồng thời, hệ thống còn giúp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng các chức năng như chatbot phản hồi tự động

– Dùng Java để đồng bộ hóa những dữ liệu cần thiết từ hệ thống hiện tại về Salesforce.

Công ty Dịch vụ tín dụng, bảo hiểm

Công tyDịch vụ tín dụng, bảo hiểm

Khi sử dụng hệ thống quản trị dữ liệu Lotus Notes, khách hàng gặp vấn đề là không còn được hỗ trợ từ nhà cung cấp IBM và chi phí của Lotus Notes khá cao. Do đó, khách hàng mong muốn chuyển đổi hệ thống và dữ liệu hiện tại từ Lotus Notes sang một nền tảng mới là Sharepoint.

Nắm bắt vấn đề của khách hàng, CO-WELL đã:

  • Cung cấp công cụ chuyển đổi dữ liệu là Coibumi do chính CO-WELL nghiên cứu và phát triển. Công cụ này hỗ trợ việc chuyển đổi dữ liệu hệ thống từ Lotus Note sang Sharepoint và từ Sharepoint sang Sharepoint.
  • Sử dụng Coibumi để tiến hành chuyển đổi dữ liệu từ Lotus Notes sang Sharepoint cho khách hàng.
  • Đào tạo cách thức sử dụng công cụ Coibumi cho khách hàng.
Công ty IT

Công tyIT

Khách hàng có 4 ứng dụng với dữ liệu được lưu trữ trên Notes – một nền tảng cũ với chi phí maintain cao. Khách hàng mong muốn chuyển đổi sang SharePoint, sử dụng công cụ chuyển đổi tự phát triển của chính mình.

Tuy nhiên, do thiếu nhân lực cũng như chưa có nhiều kiến thức về Office 365 nên họ cần một đội ngũ giúp họ demo sản phẩm (bản prototype) sau khi chuyển đổi và kiểm thử 2 công cụ chuyển đổi sẵn có của họ.

Với đội ngũ SharePoint với kinh nghiệm Notes lâu năm, team CO-WELL đã phát triển 4 prototype cho 4 ứng dụng bằng PowerApps và Flows, giúp khách hàng hiểu về Office 365, hình dung được sản phẩm sau khi chuyển đổi sẽ như thế nào, tránh những rủi ro khi tiến hành chuyển đổi chính thức.

Đồng thời, kiểm thử 2 tool data migration, đưa ra giải pháp khắc phục cho các điểm yếu của tool.

Công ty sản xuất và bán lẻ Ô tô

Công ty sản xuất và bán lẻÔ tô

Alteryx là phần mềm xử lý và phân tích dữ liệu, kéo và thả dữ liệu để tạo ra các biểu đồ mong muốn. Thông thường, công ty sẽ phải tải các bộ cài về máy chủ rồi thực hiện cài đặt thủ công để sử dụng. Nhằm tiết kiệm chi phí phần cứng và nhân sự, khách hàng mong muốn đưa toàn bộ ứng dụng lên nền tảng điện toán đám mây.

Sử dụng AWS để dựng cloud server, chuyển đổi toàn bộ ứng dụng và database từ máy chủ công ty lên điện toán đám mây. Từ đó cắt giảm được các chi phí về phần cứng, nhân sự quản lý máy chủ, cũng như linh hoạt hơn trong việc chia sẻ dữ liệu với nhóm dự án.

Công ty chuyên đầu từ và xây dựng Chuỗi Trung tâm Thương mại

Công ty chuyên đầu từ và xây dựngChuỗi Trung tâm Thương mại

Khách hàng đang sử dụng nền tảng tuyển dụng của công ty khác nhưng do nền tảng này còn nhiều hạn chế, không dễ dàng thao tác chỉnh sửa giao diện, chức năng theo ý muốn nên muốn xây dựng một nền tảng mới thân thiện hơn, có thể dễ dàng tuỳ chỉnh và bảo trì trong tương lai.

CO-WELL Asia đã xây dựng hệ thống tuyển dụng mới dựa trên nền tảng Core HRM do chính công ty phát triển. Đồng thời cũng bổ sung một số tính năng phù hợp với nhu cầu khách hàng, giúp quy trình tuyển dụng trở nên nhanh chóng và thuận tiện, bao gồm:
– Khả năng tuỳ chỉnh luồng phê duyệt yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban đến cấp trên
– Tự động tổng hợp hồ sơ từ các nguồn khác nhau
– Phân loại và lưu trữ hồ sơ
– Thống kê báo cáo hiệu quả tuyển dụng

Công ty Sản xuất nội dung số

Công tySản xuất nội dung số

Khách hàng là công ty sản xuất nội dung số trong lĩnh vực giáo dục, sở hữu kho nội dung sách, giáo trình điện tử đa dạng.

Nhận thấy tiềm năng trong phát triển giáo dục 4.0 ở Việt Nam, khách hàng mong muốn xây dựng một công cụ phục vụ cho việc soạn thảo sách, giáo trình tham khảo điện tử, cung cấp cho các trường học có nhu cầu thực hiện mô hình học sử dụng công nghệ tại Việt Nam.

Nắm được nhu cầu của khách hàng, CO-WELL Asia đã xây dựng hệ thống soạn thảo sách điện tử trên nền tảng công nghệ WPF. Chức năng chính của hệ thống này là “số hoá” nội dung thuộc đa dạng môn học, cung cấp từ kho dữ liệu có sẵn, biên soạn thành các giáo trình điện tử thông qua các thao tác thêm văn bản, hình ảnh, video và chèn các hiệu ứng chuyển động, tương tự như power point.
Ngoài ra, hệ thống này có một số chức năng nâng cao như:
– Gắn video hoặc tập tin âm thanh trong bài giảng
– Tạo bài kiểm tra ngắn
– In đề thi
– Bảo mật kho thông tin với USB Token