Dự án tiêu biểuGiải pháp Doanh nghiệp

Công ty Kinh doanh Nội dung số

Công ty Kinh doanh Nội dung số

– Hệ thống của khách hàng gặp khó khăn trong việc quản lý số giao dịch hàng ngày, đơn hàng, lượng khách ra vào và cách thức phân loại khách hàng

– Do hệ thống khách hàng sử dụng ngôn ngữ lập trình cũ (vb.NET), code cồng kềnh nên gặp khó khăn trong việc chuyển giao cho nhân sự mới, không có tính kế thừa.

– Phát triển thêm các chức năng, nâng cấp cho hệ thống cũ và giải quyết các bài toán của khách hàng.

– Phát triển hệ thống mới với ngôn ngữ lập trình có tính cập nhật và kế thừa cao hơn (Ruby on Rails) dựa theo các chức năng tương tự hệ thống cũ.

Công ty Kho vận ngành Thời trang

Công tyKho vận ngành Thời trang

– Khách hàng có nhu cầu phát triển dự án quy mô lớn hơn, cung cấp dịch vụ cao cấp và thuận tiện hơn cho khách hàng cuối

– Số lượng nhân sự IT sẵn có trong công ty không đáp ứng đủ nhu cầu phát triển

– Bên cạnh việc phát triển và vận hành hệ thống EC, CO-WELL còn chịu trách nhiệm bảo trì 3 hệ thống của khách hàng.

– Cung cấp đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, quy mô được tinh gọn hóa, nhanh chóng đáp ứng, giải quyết yêu cầu khách hàng đưa ra trong quá trình phát triển dự án.

Công ty Kinh doanh Phần mềm

Công ty Kinh doanh Phần mềm

Khách hàng cần một hệ thống quản lý flow làm việc nhằm mục đích:

– giảm lượng giấy tờ trình ký

– đảm bảo luồng công việc vận hành trơn tru

– thay đổi quy trình làm việc từ offline lên online

CO-WELL xây dựng hệ thống luồng công việc nội bộ online với các tính năng nhằm giải quyết các bài toán mà khách hàng đưa ra:

– Hỗ trợ tạo mẫu báo cáo có thể điều chỉnh linh hoạt theo ý muốn của người sử dụng.

– Tự động chuyển dữ liệu/ báo cáo đến các nhân sự có liên quan, giảm lượng giấy tờ

– Chuyển đổi giấy tờ thành các yêu cầu điện tử trên hệ thống

– Cấp quản lý có thể ký duyệt online

CO-WELL thực hiện từ các bước tư vấn, thiết kế, triển khai trên server cho đến hoàn thiện.

Công ty Lĩnh vực IT

Công ty Lĩnh vực IT

– Sản phẩm phiên bản cũ không tương thích với các hệ điều hành Windows mới

– Giao diện sản phẩm không hiện đại, cần được làm mới

– Chuyển dữ liệu, chức năng của hệ thống cũ sang hệ thống mới, thay đổi ngôn ngữ lập trình từ Visual Basic 6 sang .Net

– Thiết kế giao diện mới thân thiện với người dùng hơn

Công ty IT Ngành Vận tải

Công ty ITNgành Vận tải

Trong quá trình bán xe, khách hàng cần thu thập các thông tin từ người mua, người giới thiệu mua xe, các công ty đối tác, cửa hàng đại lý…Tuy nhiên, các công việc này đang được làm thủ công nên phát sinh một vài vấn đề như:

+ Quản lý, lưu trữ dữ liệu khó khăn, rời rạc

+ Không có form thu thập thông tin thống nhất

+ Không đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân

+ Tốn nhiều thời gian xử lý

Vì vậy, khách hàng có nhu cầu nâng cấp hệ thống nhằm số hóa một phần khối lượng công việc và giải quyết các vấn đề trên.

– Xây dựng hệ thống vừa cung cấp giao diện nhập liệu thông tin cho từng nhóm đối tượng khác nhau, vừa lưu trữ và xử lý thông tin tương ứng với từng nhóm đối tượng. Điều này giúp khách hàng quản lý dữ liệu nhanh chóng, có hệ thống và nhất quán hơn, đồng thời đảm bảo tính bảo mật thông tin cá nhân, tiết kiệm thời gian, công sức.

– Xây dựng hệ thống đồng bộ dữ liệu với hệ thống cũ đã có. Khách hàng chỉ cần sử dụng một hệ thống, dễ dàng hơn trong việc quản lý.

Công ty Nghiên cứu và Phát triển Y Tế

Công ty Nghiên cứu và Phát triển Y Tế

Số lượng thiết bị y tế nhiều khiến việc kiểm soát tình trạng tiệt trùng và lưu kho là thách thức không nhỏ đối với bệnh viện nói chung và khoa quản lý thiết bị nói riêng.

– Xây dựng phần mềm liên kết với các thiết bị quét mã vạch nhằm quản lý các thông tin thiết bị thông qua mã vạch. Các chức năng chính bao gồm:

+ Lưu trữ thông tin sơ bộ về thiết bị và cấp phát mã vạch

+ Quản lý tình trạng sử dụng thiết bị (tình trạng mượn-trả thiết bị của các khoa)

+ Quản lý quy trình tiệt trùng của thiết bị

+ Tự động tạo báo cáo về số lượng thiết bị trong kho, số lượng đã được tiệt trùng, cảnh báo sắp đến hạn tiệt trùng

Công ty sản xuất Linh kiện - Phụ tùng Ô tô

Công ty sản xuất Linh kiện - Phụ tùng Ô tô

– Danh mục sản phẩm và số lượng linh kiện, thiết bị của khách hàng quá lớn nên cần có một hệ thống nhằm quản lý thông tin sản phẩm hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức.

– Khách hàng đã mua thiết bị quét mã RFID để quản lý hàng hóa, kho vận một cách hiệu quả và thuận tiện hơn. Tuy nhiên phần mềm có sẵn không đáp ứng được nhu cầu khách hàng, không cung cấp được thông tin, dữ liệu chi tiết về sản phẩm, lịch sử quét mã…

– Xây dựng phần mềm đọc mã vạch Barcode, QR code giúp thu thập, quản lý và xử lý thông tin một cách tự động và nhanh chóng hơn

– Xây dựng phần mềm nhúng dành riêng cho khách hàng để sử dụng trên thiết bị sẵn có

– Xây dựng bộ thư viện tương ứng với thiết bị để đọc dữ liệu các loại tags sản phẩm

– Xây dựng app đọc dữ liệu trên các hệ điều hành khác nhau

Công ty IT

Công ty IT

Hệ thống và ngôn ngữ cũ, công nghệ cũ không tương thức với nền tảng windows hiện tại.

Chuyển hệ thống từ ngôn ngữ VB6 sang VB.Net mà vẫn đảm bảo giao diện và chất lượng tương tự như hệ thống cũ

Công ty IT Tập đoàn Điện lực

Công ty IT Tập đoàn Điện lực

– Công ty khách hàng có nhiều thiết bị điện nước cần quản lý, mỗi loại bao gồm nhiều dạng data khác nhau (text, số, …), vì vậy họ cần một hệ thống quản lý với yêu cầu hệ thống đó có thể sử dụng được ở nơi không có internet.

CO-WELL đã xây dựng hệ thống:

– Quản lý tình trạng thiết bị (cũ, mới…)

– Nhập dữ liệu hiển thị trên thiết bị

– Quản lý tài liệu liên quan đến thiết bị

– Dựa vào dữ liệu thô để tự động tạo bảng biểu, đánh giá

– Xây dựng app trên đt để lưu dữ liệu tạm thời trong những khu vực không có internet. Sau đó phần mềm sẽ tự động cập nhật dữ liệu lên cloud khi thiết bị được kết nối internet

Công ty Cho thuê Xe du lịch

Công ty Cho thuê Xe du lịch

Việc quản lý vật tư cho xe (xăng, đồ uống cho khách thuê xe) và điều phối xe đang được thực hiện một cách thủ công khiến thông tin không được chính xác và minh bạch vì vậy khách hàng cần một hệ thống giúp giải quyết vấn đề này.

Xây dựng hệ thống web nội bộ giúp quản lý các thông tin về: xe, vật tư, nhập kho, nhân công. Ban điều hành xe khi nhận được yêu cầu đặt xe từ khách hàng có thể dựa theo các thông tin trên hệ thống để điều phối xe và tài xế, đồng thời nhập các thông tin liên quan đến vật tư (số lít xăng cần đổ, số chai nước cần lấy) lên hệ thống.

Trung tâm Quảng cáo Truyền hình

Trung tâm Quảng cáo Truyền hình

Khách hàng cần:

– Một hệ thống quản lý cho phép khai thác các thông tin về các khách hàng doanh nghiệp giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả và hợp lý hơn

– Một hệ thống báo giá quảng cáo cho người mua dịch vụ

– Xây dựng ứng dụng web quản lý khách hàng thông qua việc tạo các form survey. Dữ liệu thu thập được sẽ được phân loại và giúp quản lý chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, chào hàng sản phẩm mới thuận tiện và sát với nhu cầu của khách hàng hơn.

– Xây dựng hệ thống quản trị để quản lý thông tin giá của các slot quảng cáo.

Công ty Kinh doanh ô tô

Công tyKinh doanh ô tô

Ngoài thị trường trong nước, công ty đang định hướng phát triển ở một số thị trường nước ngoài. Do đó, họ cần một hệ thống hỗ trợ nhiều bên trong việc quản lý nhập và bán xe ở nước ngoài, giải quyết được vấn đề về khoảng cách địa lý nhằm kiểm soát chặt chẽ việc đặt hàng và kiểm tra tình trạng xe.

Xây dựng hệ thống quản lý với các chức năng:

  • Quản lý bán xe: Thông tin nhập – bán xe, thông tin lợi nhuận,…
  • Quản lý logistic: Cho phép nhiều đơn vị liên quan có thể kiểm tra được tình trạng của xe (tình trạng nhập hàng, lưu kho, sửa chữa, bảo dưỡng…)
  • Quản lý, tham khảo nguồn xe: Các mẫu mã xe được cập nhật liên tục trên Cloud giúp các đơn vị phân phối có thể theo dõi và đặt hàng một cách dễ dàng.
  • Quản lý booking: Giúp nhân viên quản lý được lịch hẹn của khách hàng
Chuỗi cửa hàng Đồ ăn nhanh

Chuỗi cửa hàngĐồ ăn nhanh

Do số lượng nhân sự lớn, việc xử lý các thủ tục hành chính thủ công bằng giấy tờ trong công ty tốn nhiều thời gian và gặp nhiều khó khăn.

  • Tạo một hệ thống các mẫu yêu cầu cho các nhu cầu cụ thể của công ty
  • Xử lý phân chia theo cấp quản lý
Chuỗi nhà hàng Đồ ăn nhanh

Chuỗi nhà hàngĐồ ăn nhanh

Để thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho thực khách cũng như tăng tính chính xác khi thông tin về đồ ăn được chuyển tời quầy bếp hoặc quầy tính tiền, khách hàng mong muốn có một app order đồ ăn cho riêng các chuỗi cửa hàng. Người dùng có thể order trực tiếp những món mình muốn tại bàn thông qua các thiết bị điện tử đã cài đặt app và chờ quầy bếp mang ra. Các nhà hàng có sử dụng app order đồ ăn cũng có thể tối ưu số lượng nhân sự trong nhà hàng, không tốn nguồn nhân lực.

Xây dựng, phát triển app trên hệ thống Android đáp ứng được đầy đủ các chức năng theo yêu cầu của khách hàng. App order được trên 2 hình thức: dạng hình ảnh và dạng số. Phát triển thêm một số chức năng cơ bản cùng với app order như:

  • Liên kết app với máy in để in hóa đơn
  • Link menu chính với sub menu (menu đồ ăn kèm) sau khi hoàn tất order món chính.
  • Liên kết app order với hệ thống server tại quầy tính tiền và quầy bếp, giúp yêu cầu của khách hàng được kết nối nhanh và chính xác tới nhà hàng.
  • Mỗi một chuỗi cửa hàng lại được nhập các dữ liệu khác nhau (thông tin về món ăn, giá cả khác nhau, hình ảnh) tuy nhiên về cơ bản thì vẫn dựa trên một giao diện, nền tảng và các chức năng tương tự.
Chuỗi nhà hàng Đồ ăn nhanh

Chuỗi nhà hàngĐồ ăn nhanh

Việc xếp hàng tại các quán ăn thường gây ra nhiều sự bất tiện đối với thực khách bởi họ mất nhiều thời gian để chờ đợi trong khi không thể làm được việc gì khác. Phía nhà hàng cũng cần có nhân sự để sắp xếp chỗ ngồi phù hợp với yêu cầu của khách. Vì vậy, các nhà hàng cần một hệ thống đặt chỗ giúp giải quyết vấn đề đặt bàn một cách triệt để.

Phát triển hệ thống đặt bàn với 2 hình thức: tại cửa hàng (thông qua màn hình cảm ứng) và qua website. Khách hàng đặt bàn bằng cách điền các thông tin về số khách, kiểu ghế ngồi, loại bàn hút thuốc/không hút thuốc và thông tin liên lạc, hệ thống sẽ tự động ghi nhận thông tin trên và gửi thông báo cho khách hàng khi gần có chỗ phù hợp với yêu cầu của khách.

Chuỗi nhà hàng Đồ ăn nhanh

Chuỗi nhà hàngĐồ ăn nhanh

Khách hàng có một hệ thống chuyên đăng tải video nhằm phục vụ các hoạt động nội bộ và đối ngoại. Tuy nhiên do hệ thống đã cũ nên họ muốn chuyển đổi sang hệ thống sử dụng các công nghệ mới hơn.

Phát triển và chuyển dữ liệu từ hệ thống có sẵn sang nền tảng công nghệ mới với các chức năng và giao diện không thay đổi. Bổ sung các chức năng mới theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty Truyền thông và Dịch vụ Internet

Công ty Truyền thông và Dịch vụ Internet

Để bán dữ liệu âm thanh, hình ảnh và video cho các đài truyền hình, khách hàng của chúng tôi cần một giải pháp giúp họ chia sẻ dữ liệu cụ thể cho người dùng đã mua.

Phát triển bộ các API theo yêu cầu của khách hàng, cho phép các bên thứ 3 có thể truy cập vào kho dữ liệu có sẵn.

Nhà cung cấp Dịch vụ bảo dưỡng ô tô

Nhà cung cấp Dịch vụ bảo dưỡng ô tô

– Hệ thống bảo dưỡng ô tô của khách hàng trước đó chỉ cho phép đặt lịch thông qua việc gọi điện, gây nhiều bất lợi cho người dùng

– Chỉ có 1 bộ data master và do 1 bên khác quản lý gây khó khăn trong việc tiếp cận

Trực tiếp làm việc với bên quản lý data để trao đổi, tìm hiểu, từ đó đưa ra bản thiết kế thích hợp và bắt đầu xây dựng trang web chuyên về đặt lịch sửa xe với những chức năng cơ bản như:

  • Tìm theo địa điểm và theo dịch vụ. Ví dụ ở khu vực A có cửa hàng ở đâu, hoặc cần sử dụng dịch vụ B thì đâu là cửa hàng gần nhất có cung cấp dịch vụ đó.
  • Kiểm tra lịch trống của từng cửa hàng để đặt lịch
  • Cung cấp danh sách dịch vụ kèm giá theo từng địa điểm
  • Tự động từ chối đặt chỗ khi lịch đã kín
Công ty Văn phòng phẩm

Công tyVăn phòng phẩm

Vì nhà máy của khách hàng có nhiều dây chuyền sản xuất khác nhau, trong đó nhiều công nhân làm việc cùng nhau, thời gian làm việc của họ ảnh hưởng trực tiếp đến việc tính giá sản phẩm. Do đó, theo dõi thời gian làm việc chính xác có tầm quan trọng rất lớn nên họ cần một hệ thống tự động thực hiện nhiệm vụ này một cách chính xác và hiệu quả.

Sau khi tiến hành tư vấn, thiết kế và xác minh lưu lượng hệ thống, CO-WELL Asia đã phát triển một hệ thống theo dõi thời gian làm việc chính xác của từng nhân viên trên nhiều dây chuyền sản xuất khác nhau để tăng năng suất lao động. Hệ thống này bao gồm:

1. Front-end: Được thiết kế cho máy tính bảng Android. Thành phần này cung cấp toàn quyền kiểm soát thời gian làm việc và giờ làm việc trên mỗi dây chuyền sản xuất.

2. Back-end: Thành phần này tích hợp thông tin về sản xuất và thông tin của công nhân, sau đó kết hợp thông tin của giờ làm việc để xuất báo cáo và kết quả thống kê sản xuất.

Công ty Dịch vụ giải trí

Công tyDịch vụ giải trí

– Hàng tuần công ty sẽ phát hành và gửi tạp chí điện tử cho những khách hàng đăng ký dịch vụ. Tuy nhiên việc này được thực hiện thủ công gây áp lực cho nhân viên xử lý.

– Công ty khách hàng cần test để đảm bảo tạp chí hiển thị chính xác trên các thiết bị di động khác nhau.

– Phát triển hệ thống template mail để gửi tạp chí, tối ưu hóa công suất làm việc.

– Trước khi gửi mail, tạp chí sẽ được test hiển thị trên các thiết bị di động và tối ưu việc gửi tạp chí với số lượng ngày càng tăng.

Công ty Lưu kho và bảo quản hàng hóa, tài liệu

Công tyLưu kho và bảo quản hàng hóa, tài liệu

Hệ thống API cũ của khách hàng với hơn 140 APIs bao gồm nhiều chức năng như: Đăng nhập khách hàng, Quản lý thông tin khách hàng, Nhập kho, xuất kho, Dạng tủ để đồ mà khách hàng lựa chọn, Thời gian để đồ mà khách hàng đăng ký, Thanh toán. Tuy nhiên, hệ thống đã sử dụng gần 7 năm nên hiệu suất hoạt động rất kém.

– Chuyển đổi hệ thống từ sử dụng Cake PHP lên Laravel phiên bản mới nhất mà vẫn đảm bảo hệ thống mới vận hành tốt với những data cũ.

– Tối ưu hệ thống, giúp tốc độ phản hồi nhanh hơn, hệ thống không bị nghẽn khi người dùng đưa qua nhiều request cùng một lúc.

Công ty Lưu kho và bảo quản hàng hóa, tài liệu

Công tyLưu kho và bảo quản hàng hóa, tài liệu

Tại công ty khách hàng, phòng nhân sự có chương trình sau mỗi 6 tháng sẽ tổng kết hiệu quả làm việc và dùng coin để thưởng/phạt nhân viên. Những coin này có thể quy đổi ra phần thưởng là tiền. Tuy nhiên, chương trình vẫn được triển khai theo hình thức các coin được phát bằng giấy, và mỗi lần tổng kết sẽ yêu cầu nhân lực đếm và thống kê thủ công. Khách hàng mong muốn xây dựng và phát triển hình thức tích coin online để tiện cho việc quản lý, thống kê và trao thưởng.

Tư vấn công nghệ, thiết kế và triển khai xây dựng cho khách hàng:

– App tích coin dành cho nhân viên: Thống kê số coin sở hữu hiện tại, tặng coin cho đồng nghiệp, kiểm tra lịch sử tích coin và sử dụng coin.

– Hệ thống quản lý cho bộ phận nhân sự (frontend, backend): Quản lý số coin của từng nhân viên, Gửi coin cho nhân viên 3. Di chuyển dữ liệu lên cloud (Aws) Từ đó giải quyết được bài toán làm việc thủ công của khách hàng.

Công ty Tài chính

Công tyTài chính

Khách hàng cung cấp giải pháp cho vay tài chính với 2 hệ thống độc lập, kiểm tra thông tin người vay và hệ thống cho vay. Tuy nhiên, 2 hệ thống này được xây dựng từ lâu nên ngôn ngữ đã cũ, không tương thích với hệ điều hành Windows hiện tại, vì vậy họ cần chuyển đổi sang hệ thống và ngôn ngữ cập nhật hơn

Migrate hệ thống từ ngôn ngữ VB6 sang VB.Net mà vẫn đảm bảo giao diện và chất lượng tương tự hệ thống cũ

Nhà sản xuất Ô tô

Nhà sản xuấtÔ tô

Khách hàng thường xuyên triển khai các khóa đào tạo nội bộ cho nhân viên. Tuy nhiên, việc in tài liệu ra giấy khiến việc chỉnh sửa, update tài liệu gặp khó khăn và tốn kém do số lượng nhân viên đông. Vì vậy họ cần 1 giải pháp số hóa giúp việc quản lý tài liệu và sử dụng một cách thuận tiện và dễ dàng hơn

– Phát triển hệ thống giúp chuyển đổi việc quản lý tài liệu trên giấy sang quản lý online bằng các file HTML, có thể thêm các file media mà bản giấy không làm được. Đồng thời, liên kết với hệ thống quản trị người dùng có sẵn của khách hàng, đảm bảo tính bảo mật thông tin. Xây dựng hệ thống với CSDL trên AWS.

– Nhà quản trị có thể quản lý chỉnh sửa tài liệu, phân quyền truy cập một cách dễ dàng với hệ thống backend trong khi học viên có thể lên xem, memo trực tiếp vào các tài liệu.

Tập đoàn Taxi Quản lý các công ty taxi con

Tập đoàn Taxi Quản lý các công ty taxi con

Khách hàng điều hành một hệ thống khổng lồ gồm tất cả công ty taxi con của Nhật Bản nên yêu cầu về quản lý rất lớn. Tuy nhiên, Hệ thống hiện tại lỗi thời, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, chủ yếu chỉ có chức năng lưu trữ chứ chưa theo dõi, quản lý triệt để các thông tin như: Trạng thái hợp đồng với các nhà cung ứng, Chăm sóc khách hàng, Thông tin tài xế, hành khách, quảng cáo….. Vì vậy, họ xây dựng một hệ thống quản lý mới và cần chuyển một số dữ liệu từ hệ thống hiện tại sang hệ thống này

– Sử dụng service cloud của Salesforce để xây dựng hệ thống quản lý mới hiệu quả hơn với việc kiểm tra chính xác, cập nhật các thông tin về hợp đồng; Quá trình, trạng thái xử lý yêu cầu khách hàng;… đồng thời, hệ thống còn giúp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng các chức năng như chatbot phản hồi tự động

– Dùng Java để đồng bộ hóa những dữ liệu cần thiết từ hệ thống hiện tại về Salesforce.