Dự án tiêu biểuGiải pháp Doanh nghiệp

Công ty Sản xuất và phát hành game

Công ty Sản xuất và phát hành game

Khách hàng cần đưa game đang phát hành trong nước ra thị trường nước ngoài với phương thức đơn giản và chi phí tiết kiệm nhất.

Thay vì phải làm một phiên bản game mới ở nước ngoài, CO-WELL Asia đã giúp khách hàng tạo và sử dụng các API để giải quyết các vấn đề về server, chuyển đổi ở thị trường nước ngoài. Nhờ đó, khách hàng vẫn tận dụng được tối đa game phiên bản hiện tại, tiết kiệm được thời gian và chi phí sản xuất phiên bản mới.

Công ty Giải pháp AI

Công tyGiải pháp AI

Khách hàng muốn phát triển một phần mềm ứng dụng công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) để đưa ra cảnh báo khi camera phát hiện có người xâm nhập hoặc nhân viên không mang dụng cụ bảo hộ khi làm việc. Để chuẩn bị đầu vào cho quá trình máy học, khách hàng yêu cầu đánh nhãn dữ liệu (labelling), sử dụng những hình ảnh trích xuất từ camera theo dõi.

Sử dụng VoTT (Visual Object Tagging Tool), chuyên gia AI của CO-WELL đã tiến hành đánh nhãn cho hơn 2500 ảnh (trích xuất từ 14 videos, 5s/1 ảnh) Các ảnh đều được phân loại và đánh nhãn chính xác:

1. Với người xâm nhập vào khu vực hạn chế

  • Xác định có đối tượng xâm nhập hoặc không
  • Xác định công cụ của đối tượng
  • Xác định kiểu trang phục của đối tượng

2. Với nhân viên lao động

  • Xác định đối tượng có mang dụng cụ bảo hộ hay không
Công ty Dịch vụ IT

Công tyDịch vụ IT

Khách hàng là công ty IT chuyên cung cấp các giải pháp trên Outsystem – một nền tảng low-code, để xây dựng, vận hành các ứng dụng quản lý nội bộ cho doanh nghiệp. Vì đây là một nền tảng mới nên rất cần sự tham gia của những kỹ sư giàu kinh nghiệm.

CO-WELL đã cung cấp đội ngũ kỹ sư chất lượng cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển ứng dụng, phần mềm để cùng với khách hàng tham gia nghiên cứu và làm việc trên Outsystem. Qua đó giúp cho quá trình xây dựng phần mềm trơn tru, tiết kiệm thời gian, nhân lực, từ đó giảm thiểu tối đa chi phí.

Công ty Sản xuất thiết bị công nghiệp

Công ty Sản xuất thiết bị công nghiệp

Khách hàng là một nhà sản xuất thiết bị công nghiệp. Một trong số những sản phẩm chuẩn bị đưa ra thị trường là thiết bị đo lường dùng trong các dây chuyền sản xuất tại các nhà máy để kiểm tra độ chính xác của các sản phẩm được sản xuất ra. Khách hàng mong muốn xây dựng một ứng dụng máy tính để giao tiếp với thiết bị này, giúp người quản lý đọc được các thông số mà thiết bị đo lường được trên dây chuyền sản xuất.

CO-WELL triển khai xây dựng ứng dụng máy tính để giao tiếp với thiết bị đo lường này, giúp các quản lý dây chuyền sản xuất có thể:

  • Thiết lập các thông số tiêu chuẩn của sản phẩm.
  • Theo dõi liên tục các số liệu đo được trên dây chuyền sản xuất.
  • Báo đỏ khi thiết bị đo được những sai lệch so với những thông số tiêu chuẩn đã đặt ra.
Công ty Giải pháp phần mềm

Công tyGiải pháp phần mềm

Khách hàng mong muốn xây dựng một hệ thống giúp các doanh nghiệp quản lý việc đào tạo nội bộ một cách dễ dàng và thuận lợi.

CO-WELL triển khai xây dựng hệ thống quản lý đào tạo nội bộ bao gồm:

– Trang người dùng dành cho nhân viên doanh nghiệp với các chức năng:

  • Đăng nhập, quản lý các thông tin cá nhân.
  • Xây dựng lộ trình sự nghiệp mong muốn
  • Xem các video khóa học được đăng tải trên hệ thống.
  • Làm bài kiểm tra đánh giá năng lực.

– Trang quản trị dành cho bộ phận phụ trách đào tạo và các quản lý với các chức năng:

  • Xem kết quả các bài đánh giá năng lực và xuất báo cáo của từng nhân viên.
  • Thiết lập các khóa học phù hợp với lộ trình sự nghiệp của nhân viên.
  • Đăng tải các bài kiểm tra, các video đào tạo.
Công ty Giải pháp phần mềm

Công tyGiải pháp phần mềm

Khách hàng là một đơn vị sản xuất và kinh doanh ô tô. Để phục vụ việc định giá những chiếc xe đã qua sử dụng mà người mua có nhu cầu bán lại, họ muốn phát triển một hệ thống quản lý hồ sơ ô tô, nơi lưu trữ tất cả các thông tin từ trước đến giờ của xe để định giá.

CO-WELL triển khai xây dựng hệ thống quản lý hồ sơ tình trạng ô tô khách hàng bao gồm:

– Trang dành cho người dùng (nhân viên tại các cửa hàng) với các chức năng

  • Đăng nhập để thêm hồ sơ ô tô bằng cách nhập số khung máy
  • Thêm các thông tin cơ bản về xe (tên, mẫu, đời, thời điểm đăng ký,..), thông tin về bộ phận (động cơ, truyền động, áp lực phanh), thông tin lịch sử kiểm định xe theo từng năm)
  • Xem lại các hồ sơ ô tô trước đây

– Trang quản trị với các chức năng

  • Thiết lập các trường thông tin cần thêm vào
  • Quản lý các hồ sơ xe
Công ty Giải pháp phần mềm

Công tyGiải pháp phần mềm

Mỗi nhân viên của công ty khi đi gặp đối tác và khách hàng nhận được rất nhiều danh thiếp. Khách hàng muốn xây dựng một ứng dụng và hệ thống để toàn bộ nhân viên trong công ty có thể cập nhật và sử dụng chung thông tin của những danh thiếp này.

CO-WELL triển khai xây dựng hệ thống quản trị danh thiếp cho khách hàng bao gồm:

  •  1 ứng dụng điện thoại (iOS, Android) dành cho toàn bộ nhân viên với các chức năng:

+ Chụp ảnh danh thiếp, ứng dụng công nghệ OCR (Nhận dạng ký tự) để quét và đọc danh thiếp, đưa các thông tin có trong ảnh lên hệ thống.

+ Đặc biệt, người dùng có thể chụp ảnh gồm nhiều danh thiếp cùng một lúc, ứng dụng sẽ tự nhận diện để phân chia về các phần thông tin khác nhau.

  • Trang người dùng:

+ Dành cho toàn bộ nhân viên, giúp họ có thể truy cập, tìm kiếm và xem thông tin của đối tác/khách hàng có danh thiếp đã lưu trữ trên hệ thống. Bên cạnh đó, có thể yêu cầu chỉnh sửa những thông tin trên hệ thống.

  • Trang admin:

+ Chỉnh sửa thông tin trên hệ thống.

+ Phân tích các danh thiếp được đăng lên để thống nhất nội dung thông tin chính xác (trong trường hợp một danh thiếp được đăng lên nhiều lần, hoặc thông tin người có namecard thay đổi theo thời gian)

+ Đồng ý hoặc từ chối khi có yêu cầu chỉnh sửa thông tin từ nhân viên trong công ty.

Công ty Phần mềm viễn thông

Công tyPhần mềm viễn thông

Khách hàng là công ty chuyên phát triển các giải pháp viễn thông. Một trong số đó là cung cấp các gói dịch vụ khác nhau, các gói này có chức năng cảnh báo cho người dùng  khi có những số điện thoại lạ gọi đến, ví dụ như số điện thoại lừa đảo, quảng cáo. Người dùng (cá nhân hoặc tổ chức) sẽ đăng ký các gói dịch vụ này với công ty. Công ty cần tạo site để quản lý các thông tin liên quan tới người dùng các gói dịch vụ này.

CO-WELL xây dựng 2 trang quản lý thông tin, bao gồm:

  •  Trang dành cho người dùng của khách hàng:

+ Quản lý (chỉnh sửa, cập nhật) thông tin cá nhân của họ

+ Đăng ký các gói dịch vụ

  •  Trang dành cho nội bộ công  ty để quản lý  các thông tin

+ Thông tin cá nhân của người dùng

+ Thông tin về việc ký kết hoặc thay đổi hợp đồng mua bán các dịch vụ

+ Thông tin về việc thanh toán các hợp đồng

Công ty Phát triển phần mềm

Công ty Phát triển phần mềm

Khách hàng là một công ty chuyên sản xuất và phát triển phần mềm. Do đó, các cấp quản lý sẽ có một công việc là phân chia và gắn nguồn lực vào các team một cách phù hợp, để tránh lãng phí năng suất và công số. Tuy nhiên, với số lượng nhân viên và dự án lớn và đa dạng, việc phân chia nguồn lực chưa thể thực hiện một cách hiệu quả. Do đó, họ cần xây dựng một hệ thống quản lý nguồn lực chặt chẽ hơn.

CO-WELL Asia đã xây dựng một hệ thống quản lý nguồn lực với các chức năng chính như sau:

  • Liên thông trực tiếp với portal để lấy data master về nhân viên và bộ phận
  • Tạo mới dự án và khách hàng
  • Gán nhân sự vào dự án theo thời gian thực. => Từ đó có thể xuất báo cáo về số lượng nhân sự theo thời gian, dưới dạng thống kê bằng biểu đồ hoặc con số.
Công ty Sản xuất và phân phối ô tô

Công tySản xuất và phân phối ô tô

Khách hàng đã có một hệ thống CMS cũ. Tuy nhiên, hệ thống này đang sử dụng công nghệ đã lỗi thời, không còn đáp ứng được các yêu cầu về công việc. Do đó, họ cần một đơn vị triển khai làm mới lại toàn bộ, bao gồm cả front-end và back-end để đảm bảo hệ thống vận hành an toàn và hoàn thiện hơn.

  • Nghiên cứu và tìm hiểu hệ thống cũ của khách hàng dựa trên các tài liệu khách hàng cung cấp. Tuy nhiên, do đã quá cũ (từ năm 2011), những tài liệu này có sự chênh lệch nhất định với source code hiện tại. Do đó, điều này đòi hỏi sự trao đổi liên tục và thống nhất với bên khách hàng.
  • Thực hiện triển khai dịch chuyển từ công nghệ cũ sang ngôn ngữ Java dựa trên framework được khách hàng cung cấp.
  • Thực hiện phát triển các chức năng mới dựa trên yêu cầu chuyên môn từ phía khách hàng.
Công ty Sản xuất linh kiện cơ khí

Công tySản xuất linh kiện cơ khí

Hàng tháng, khách hàng muốn phát triển trang landing page nhằm hỗ trợ quảng cáo và thúc đẩy doanh số sản phẩm nhất định

CO-WELL phát triển landing page bán hàng (sales page) với mục tiêu thuyết phục người mua mua hàng ngay tại page. Page có hiển thị 2 phần quan trọng:

  • Chi tiết nội dung về sản phẩm được bán:

+ Đặc điểm nổi bật

+ Bảng giá

+ Phản hồi của người mua => Từ những thông tin trên người vào xem landing page có đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định mua hàng

  •  Nút mua hàng
Công ty Kinh doanh Nội dung số

Công ty Kinh doanh Nội dung số

  • Hệ thống của khách hàng gặp khó khăn trong việc quản lý số giao dịch hàng ngày, đơn hàng, lượng khách ra vào và cách thức phân loại khách hàng
  • Do hệ thống khách hàng sử dụng ngôn ngữ lập trình cũ (vb.NET), code cồng kềnh nên gặp khó khăn trong việc chuyển giao cho nhân sự mới, không có tính kế thừa.
  • Phát triển thêm các chức năng, nâng cấp cho hệ thống cũ và giải quyết các bài toán của khách hàng
  • Phát triển hệ thống mới với ngôn ngữ lập trình có tính cập nhật và kế thừa cao hơn (Ruby on Rails) dựa theo các chức năng tương tự hệ thống cũ.
Công ty Kho vận ngành Thời trang

Công tyKho vận ngành Thời trang

– Khách hàng có nhu cầu phát triển dự án quy mô lớn hơn, cung cấp dịch vụ cao cấp và thuận tiện hơn cho khách hàng cuối

– Số lượng nhân sự IT sẵn có trong công ty không đáp ứng đủ nhu cầu phát triển

– Bên cạnh việc phát triển và vận hành hệ thống EC, CO-WELL còn chịu trách nhiệm bảo trì 3 hệ thống của khách hàng.

– Cung cấp đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, quy mô được tinh gọn hóa, nhanh chóng đáp ứng, giải quyết yêu cầu khách hàng đưa ra trong quá trình phát triển dự án.

Công ty Kinh doanh Phần mềm

Công ty Kinh doanh Phần mềm

Khách hàng cần một hệ thống quản lý flow làm việc nhằm mục đích:

– giảm lượng giấy tờ trình ký

– đảm bảo luồng công việc vận hành trơn tru

– thay đổi quy trình làm việc từ offline lên online

CO-WELL xây dựng hệ thống luồng công việc nội bộ online với các tính năng nhằm giải quyết các bài toán mà khách hàng đưa ra:

– Hỗ trợ tạo mẫu báo cáo có thể điều chỉnh linh hoạt theo ý muốn của người sử dụng.

– Tự động chuyển dữ liệu/ báo cáo đến các nhân sự có liên quan, giảm lượng giấy tờ

– Chuyển đổi giấy tờ thành các yêu cầu điện tử trên hệ thống

– Cấp quản lý có thể ký duyệt online

CO-WELL thực hiện từ các bước tư vấn, thiết kế, triển khai trên server cho đến hoàn thiện.

Công ty Lĩnh vực IT

Công ty Lĩnh vực IT

– Sản phẩm phiên bản cũ không tương thích với các hệ điều hành Windows mới

– Giao diện sản phẩm không hiện đại, cần được làm mới

– Chuyển dữ liệu, chức năng của hệ thống cũ sang hệ thống mới, thay đổi ngôn ngữ lập trình từ Visual Basic 6 sang .Net

– Thiết kế giao diện mới thân thiện với người dùng hơn

Công ty IT Ngành Vận tải

Công ty ITNgành Vận tải

Trong quá trình bán xe, khách hàng cần thu thập các thông tin từ người mua, người giới thiệu mua xe, các công ty đối tác, cửa hàng đại lý…Tuy nhiên, các công việc này đang được làm thủ công nên phát sinh một vài vấn đề như:

+ Quản lý, lưu trữ dữ liệu khó khăn, rời rạc

+ Không có form thu thập thông tin thống nhất

+ Không đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân

+ Tốn nhiều thời gian xử lý

Vì vậy, khách hàng có nhu cầu nâng cấp hệ thống nhằm số hóa một phần khối lượng công việc và giải quyết các vấn đề trên.

– Xây dựng hệ thống vừa cung cấp giao diện nhập liệu thông tin cho từng nhóm đối tượng khác nhau, vừa lưu trữ và xử lý thông tin tương ứng với từng nhóm đối tượng. Điều này giúp khách hàng quản lý dữ liệu nhanh chóng, có hệ thống và nhất quán hơn, đồng thời đảm bảo tính bảo mật thông tin cá nhân, tiết kiệm thời gian, công sức.

– Xây dựng hệ thống đồng bộ dữ liệu với hệ thống cũ đã có. Khách hàng chỉ cần sử dụng một hệ thống, dễ dàng hơn trong việc quản lý.

Công ty Nghiên cứu và Phát triển Y Tế

Công ty Nghiên cứu và Phát triển Y Tế

Số lượng thiết bị y tế nhiều khiến việc kiểm soát tình trạng tiệt trùng và lưu kho là thách thức không nhỏ đối với bệnh viện nói chung và khoa quản lý thiết bị nói riêng.

– Xây dựng phần mềm liên kết với các thiết bị quét mã vạch nhằm quản lý các thông tin thiết bị thông qua mã vạch. Các chức năng chính bao gồm:

+ Lưu trữ thông tin sơ bộ về thiết bị và cấp phát mã vạch

+ Quản lý tình trạng sử dụng thiết bị (tình trạng mượn-trả thiết bị của các khoa)

+ Quản lý quy trình tiệt trùng của thiết bị

+ Tự động tạo báo cáo về số lượng thiết bị trong kho, số lượng đã được tiệt trùng, cảnh báo sắp đến hạn tiệt trùng

Công ty sản xuất Linh kiện - Phụ tùng Ô tô

Công ty sản xuất Linh kiện - Phụ tùng Ô tô

– Danh mục sản phẩm và số lượng linh kiện, thiết bị của khách hàng quá lớn nên cần có một hệ thống nhằm quản lý thông tin sản phẩm hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức.

– Khách hàng đã mua thiết bị quét mã RFID để quản lý hàng hóa, kho vận một cách hiệu quả và thuận tiện hơn. Tuy nhiên phần mềm có sẵn không đáp ứng được nhu cầu khách hàng, không cung cấp được thông tin, dữ liệu chi tiết về sản phẩm, lịch sử quét mã…

– Xây dựng phần mềm đọc mã vạch Barcode, QR code giúp thu thập, quản lý và xử lý thông tin một cách tự động và nhanh chóng hơn

– Xây dựng phần mềm nhúng dành riêng cho khách hàng để sử dụng trên thiết bị sẵn có

– Xây dựng bộ thư viện tương ứng với thiết bị để đọc dữ liệu các loại tags sản phẩm

– Xây dựng app đọc dữ liệu trên các hệ điều hành khác nhau

Công ty IT

Công ty IT

Hệ thống và ngôn ngữ cũ, công nghệ cũ không tương thức với nền tảng windows hiện tại.

Chuyển hệ thống từ ngôn ngữ VB6 sang VB.Net mà vẫn đảm bảo giao diện và chất lượng tương tự như hệ thống cũ

Công ty IT Tập đoàn Điện lực

Công ty IT Tập đoàn Điện lực

– Công ty khách hàng có nhiều thiết bị điện nước cần quản lý, mỗi loại bao gồm nhiều dạng data khác nhau (text, số, …), vì vậy họ cần một hệ thống quản lý với yêu cầu hệ thống đó có thể sử dụng được ở nơi không có internet.

CO-WELL đã xây dựng hệ thống:

– Quản lý tình trạng thiết bị (cũ, mới…)

– Nhập dữ liệu hiển thị trên thiết bị

– Quản lý tài liệu liên quan đến thiết bị

– Dựa vào dữ liệu thô để tự động tạo bảng biểu, đánh giá

– Xây dựng app trên đt để lưu dữ liệu tạm thời trong những khu vực không có internet. Sau đó phần mềm sẽ tự động cập nhật dữ liệu lên cloud khi thiết bị được kết nối internet

Công ty Cho thuê Xe du lịch

Công ty Cho thuê Xe du lịch

Việc quản lý vật tư cho xe (xăng, đồ uống cho khách thuê xe) và điều phối xe đang được thực hiện một cách thủ công khiến thông tin không được chính xác và minh bạch vì vậy khách hàng cần một hệ thống giúp giải quyết vấn đề này.

Xây dựng hệ thống web nội bộ giúp quản lý các thông tin về: xe, vật tư, nhập kho, nhân công. Ban điều hành xe khi nhận được yêu cầu đặt xe từ khách hàng có thể dựa theo các thông tin trên hệ thống để điều phối xe và tài xế, đồng thời nhập các thông tin liên quan đến vật tư (số lít xăng cần đổ, số chai nước cần lấy) lên hệ thống.

Trung tâm Quảng cáo Truyền hình

Trung tâm Quảng cáo Truyền hình

Khách hàng cần:

– Một hệ thống quản lý cho phép khai thác các thông tin về các khách hàng doanh nghiệp giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả và hợp lý hơn

– Một hệ thống báo giá quảng cáo cho người mua dịch vụ

– Xây dựng ứng dụng web quản lý khách hàng thông qua việc tạo các form survey. Dữ liệu thu thập được sẽ được phân loại và giúp quản lý chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, chào hàng sản phẩm mới thuận tiện và sát với nhu cầu của khách hàng hơn.

– Xây dựng hệ thống quản trị để quản lý thông tin giá của các slot quảng cáo.

Công ty Kinh doanh ô tô

Công tyKinh doanh ô tô

Ngoài thị trường trong nước, công ty đang định hướng phát triển ở một số thị trường nước ngoài. Do đó, họ cần một hệ thống hỗ trợ nhiều bên trong việc quản lý nhập và bán xe ở nước ngoài, giải quyết được vấn đề về khoảng cách địa lý nhằm kiểm soát chặt chẽ việc đặt hàng và kiểm tra tình trạng xe.

Xây dựng hệ thống quản lý với các chức năng:

  • Quản lý bán xe: Thông tin nhập – bán xe, thông tin lợi nhuận,…
  • Quản lý logistic: Cho phép nhiều đơn vị liên quan có thể kiểm tra được tình trạng của xe (tình trạng nhập hàng, lưu kho, sửa chữa, bảo dưỡng…)
  • Quản lý, tham khảo nguồn xe: Các mẫu mã xe được cập nhật liên tục trên Cloud giúp các đơn vị phân phối có thể theo dõi và đặt hàng một cách dễ dàng.
  • Quản lý booking: Giúp nhân viên quản lý được lịch hẹn của khách hàng
Chuỗi cửa hàng Đồ ăn nhanh

Chuỗi cửa hàngĐồ ăn nhanh

Do số lượng nhân sự lớn, việc xử lý các thủ tục hành chính thủ công bằng giấy tờ trong công ty tốn nhiều thời gian và gặp nhiều khó khăn.

  • Tạo một hệ thống các mẫu yêu cầu cho các nhu cầu cụ thể của công ty
  • Xử lý phân chia theo cấp quản lý
Chuỗi nhà hàng Đồ ăn nhanh

Chuỗi nhà hàngĐồ ăn nhanh

Để thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho thực khách cũng như tăng tính chính xác khi thông tin về đồ ăn được chuyển tời quầy bếp hoặc quầy tính tiền, khách hàng mong muốn có một app order đồ ăn cho riêng các chuỗi cửa hàng. Người dùng có thể order trực tiếp những món mình muốn tại bàn thông qua các thiết bị điện tử đã cài đặt app và chờ quầy bếp mang ra. Các nhà hàng có sử dụng app order đồ ăn cũng có thể tối ưu số lượng nhân sự trong nhà hàng, không tốn nguồn nhân lực.

Xây dựng, phát triển app trên hệ thống Android đáp ứng được đầy đủ các chức năng theo yêu cầu của khách hàng. App order được trên 2 hình thức: dạng hình ảnh và dạng số. Phát triển thêm một số chức năng cơ bản cùng với app order như:

  • Liên kết app với máy in để in hóa đơn
  • Link menu chính với sub menu (menu đồ ăn kèm) sau khi hoàn tất order món chính.
  • Liên kết app order với hệ thống server tại quầy tính tiền và quầy bếp, giúp yêu cầu của khách hàng được kết nối nhanh và chính xác tới nhà hàng.
  • Mỗi một chuỗi cửa hàng lại được nhập các dữ liệu khác nhau (thông tin về món ăn, giá cả khác nhau, hình ảnh) tuy nhiên về cơ bản thì vẫn dựa trên một giao diện, nền tảng và các chức năng tương tự.
Chuỗi nhà hàng Đồ ăn nhanh

Chuỗi nhà hàngĐồ ăn nhanh

Việc xếp hàng tại các quán ăn thường gây ra nhiều sự bất tiện đối với thực khách bởi họ mất nhiều thời gian để chờ đợi trong khi không thể làm được việc gì khác. Phía nhà hàng cũng cần có nhân sự để sắp xếp chỗ ngồi phù hợp với yêu cầu của khách. Vì vậy, các nhà hàng cần một hệ thống đặt chỗ giúp giải quyết vấn đề đặt bàn một cách triệt để.

Phát triển hệ thống đặt bàn với 2 hình thức: tại cửa hàng (thông qua màn hình cảm ứng) và qua website. Khách hàng đặt bàn bằng cách điền các thông tin về số khách, kiểu ghế ngồi, loại bàn hút thuốc/không hút thuốc và thông tin liên lạc, hệ thống sẽ tự động ghi nhận thông tin trên và gửi thông báo cho khách hàng khi gần có chỗ phù hợp với yêu cầu của khách.

Chuỗi nhà hàng Đồ ăn nhanh

Chuỗi nhà hàngĐồ ăn nhanh

Khách hàng có một hệ thống chuyên đăng tải video nhằm phục vụ các hoạt động nội bộ và đối ngoại. Tuy nhiên do hệ thống đã cũ nên họ muốn chuyển đổi sang hệ thống sử dụng các công nghệ mới hơn.

Phát triển và chuyển dữ liệu từ hệ thống có sẵn sang nền tảng công nghệ mới với các chức năng và giao diện không thay đổi. Bổ sung các chức năng mới theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty Truyền thông và Dịch vụ Internet

Công ty Truyền thông và Dịch vụ Internet

Để bán dữ liệu âm thanh, hình ảnh và video cho các đài truyền hình, khách hàng của chúng tôi cần một giải pháp giúp họ chia sẻ dữ liệu cụ thể cho người dùng đã mua.

Phát triển bộ các API theo yêu cầu của khách hàng, cho phép các bên thứ 3 có thể truy cập vào kho dữ liệu có sẵn.

Nhà cung cấp Dịch vụ bảo dưỡng ô tô

Nhà cung cấp Dịch vụ bảo dưỡng ô tô

– Hệ thống bảo dưỡng ô tô của khách hàng trước đó chỉ cho phép đặt lịch thông qua việc gọi điện, gây nhiều bất lợi cho người dùng

– Chỉ có 1 bộ data master và do 1 bên khác quản lý gây khó khăn trong việc tiếp cận

Trực tiếp làm việc với bên quản lý data để trao đổi, tìm hiểu, từ đó đưa ra bản thiết kế thích hợp và bắt đầu xây dựng trang web chuyên về đặt lịch sửa xe với những chức năng cơ bản như:

  • Tìm theo địa điểm và theo dịch vụ. Ví dụ ở khu vực A có cửa hàng ở đâu, hoặc cần sử dụng dịch vụ B thì đâu là cửa hàng gần nhất có cung cấp dịch vụ đó.
  • Kiểm tra lịch trống của từng cửa hàng để đặt lịch
  • Cung cấp danh sách dịch vụ kèm giá theo từng địa điểm
  • Tự động từ chối đặt chỗ khi lịch đã kín
Công ty Văn phòng phẩm

Công tyVăn phòng phẩm

Vì nhà máy của khách hàng có nhiều dây chuyền sản xuất khác nhau, trong đó nhiều công nhân làm việc cùng nhau, thời gian làm việc của họ ảnh hưởng trực tiếp đến việc tính giá sản phẩm. Do đó, theo dõi thời gian làm việc chính xác có tầm quan trọng rất lớn nên họ cần một hệ thống tự động thực hiện nhiệm vụ này một cách chính xác và hiệu quả.

Sau khi tiến hành tư vấn, thiết kế và xác minh lưu lượng hệ thống, CO-WELL Asia đã phát triển một hệ thống theo dõi thời gian làm việc chính xác của từng nhân viên trên nhiều dây chuyền sản xuất khác nhau để tăng năng suất lao động. Hệ thống này bao gồm:

1. Front-end: Được thiết kế cho máy tính bảng Android. Thành phần này cung cấp toàn quyền kiểm soát thời gian làm việc và giờ làm việc trên mỗi dây chuyền sản xuất.

2. Back-end: Thành phần này tích hợp thông tin về sản xuất và thông tin của công nhân, sau đó kết hợp thông tin của giờ làm việc để xuất báo cáo và kết quả thống kê sản xuất.

Công ty Dịch vụ giải trí

Công tyDịch vụ giải trí

– Hàng tuần công ty sẽ phát hành và gửi tạp chí điện tử cho những khách hàng đăng ký dịch vụ. Tuy nhiên việc này được thực hiện thủ công gây áp lực cho nhân viên xử lý.

– Công ty khách hàng cần test để đảm bảo tạp chí hiển thị chính xác trên các thiết bị di động khác nhau.

– Phát triển hệ thống template mail để gửi tạp chí, tối ưu hóa công suất làm việc.

– Trước khi gửi mail, tạp chí sẽ được test hiển thị trên các thiết bị di động và tối ưu việc gửi tạp chí với số lượng ngày càng tăng.

Công ty Lưu kho và bảo quản hàng hóa, tài liệu

Công tyLưu kho và bảo quản hàng hóa, tài liệu

Hệ thống API cũ của khách hàng với hơn 140 APIs bao gồm nhiều chức năng như: Đăng nhập khách hàng, Quản lý thông tin khách hàng, Nhập kho, xuất kho, Dạng tủ để đồ mà khách hàng lựa chọn, Thời gian để đồ mà khách hàng đăng ký, Thanh toán. Tuy nhiên, hệ thống đã sử dụng gần 7 năm nên hiệu suất hoạt động rất kém.

– Chuyển đổi hệ thống từ sử dụng Cake PHP lên Laravel phiên bản mới nhất mà vẫn đảm bảo hệ thống mới vận hành tốt với những data cũ.

– Tối ưu hệ thống, giúp tốc độ phản hồi nhanh hơn, hệ thống không bị nghẽn khi người dùng đưa qua nhiều request cùng một lúc.

Công ty Lưu kho và bảo quản hàng hóa, tài liệu

Công tyLưu kho và bảo quản hàng hóa, tài liệu

Tại công ty khách hàng, phòng nhân sự có chương trình sau mỗi 6 tháng sẽ tổng kết hiệu quả làm việc và dùng coin để thưởng/phạt nhân viên. Những coin này có thể quy đổi ra phần thưởng là tiền. Tuy nhiên, chương trình vẫn được triển khai theo hình thức các coin được phát bằng giấy, và mỗi lần tổng kết sẽ yêu cầu nhân lực đếm và thống kê thủ công. Khách hàng mong muốn xây dựng và phát triển hình thức tích coin online để tiện cho việc quản lý, thống kê và trao thưởng.

Tư vấn công nghệ, thiết kế và triển khai xây dựng cho khách hàng:

– App tích coin dành cho nhân viên: Thống kê số coin sở hữu hiện tại, tặng coin cho đồng nghiệp, kiểm tra lịch sử tích coin và sử dụng coin.

– Hệ thống quản lý cho bộ phận nhân sự (frontend, backend): Quản lý số coin của từng nhân viên, Gửi coin cho nhân viên 3. Di chuyển dữ liệu lên cloud (Aws) Từ đó giải quyết được bài toán làm việc thủ công của khách hàng.

Công ty Tài chính

Công tyTài chính

Khách hàng cung cấp giải pháp cho vay tài chính với 2 hệ thống độc lập, kiểm tra thông tin người vay và hệ thống cho vay. Tuy nhiên, 2 hệ thống này được xây dựng từ lâu nên ngôn ngữ đã cũ, không tương thích với hệ điều hành Windows hiện tại, vì vậy họ cần chuyển đổi sang hệ thống và ngôn ngữ cập nhật hơn

Migrate hệ thống từ ngôn ngữ VB6 sang VB.Net mà vẫn đảm bảo giao diện và chất lượng tương tự hệ thống cũ

Nhà sản xuất Ô tô

Nhà sản xuấtÔ tô

Khách hàng thường xuyên triển khai các khóa đào tạo nội bộ cho nhân viên. Tuy nhiên, việc in tài liệu ra giấy khiến việc chỉnh sửa, update tài liệu gặp khó khăn và tốn kém do số lượng nhân viên đông. Vì vậy họ cần 1 giải pháp số hóa giúp việc quản lý tài liệu và sử dụng một cách thuận tiện và dễ dàng hơn

– Phát triển hệ thống giúp chuyển đổi việc quản lý tài liệu trên giấy sang quản lý online bằng các file HTML, có thể thêm các file media mà bản giấy không làm được. Đồng thời, liên kết với hệ thống quản trị người dùng có sẵn của khách hàng, đảm bảo tính bảo mật thông tin. Xây dựng hệ thống với CSDL trên AWS.

– Nhà quản trị có thể quản lý chỉnh sửa tài liệu, phân quyền truy cập một cách dễ dàng với hệ thống backend trong khi học viên có thể lên xem, memo trực tiếp vào các tài liệu.

Tập đoàn Taxi Quản lý các công ty taxi con

Tập đoàn Taxi Quản lý các công ty taxi con

Khách hàng điều hành một hệ thống khổng lồ gồm tất cả công ty taxi con của Nhật Bản nên yêu cầu về quản lý rất lớn. Tuy nhiên, Hệ thống hiện tại lỗi thời, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, chủ yếu chỉ có chức năng lưu trữ chứ chưa theo dõi, quản lý triệt để các thông tin như: Trạng thái hợp đồng với các nhà cung ứng, Chăm sóc khách hàng, Thông tin tài xế, hành khách, quảng cáo….. Vì vậy, họ xây dựng một hệ thống quản lý mới và cần chuyển một số dữ liệu từ hệ thống hiện tại sang hệ thống này

– Sử dụng service cloud của Salesforce để xây dựng hệ thống quản lý mới hiệu quả hơn với việc kiểm tra chính xác, cập nhật các thông tin về hợp đồng; Quá trình, trạng thái xử lý yêu cầu khách hàng;… đồng thời, hệ thống còn giúp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng các chức năng như chatbot phản hồi tự động

– Dùng Java để đồng bộ hóa những dữ liệu cần thiết từ hệ thống hiện tại về Salesforce.