Ông Nobuyuki Watanabe Trưởng phòng Phát triển Hệ thống - Công ty GDO

Dịch vụ offshore tại CO-WELL được phát triển bởi một đội ngũ kĩ sư Nhật – Việt giàu kinh nghiệm, năng lực thiết kế tốt, khả năng ngôn ngữ cao và kĩ năng tương tác tốt. Chất lượng các dự án được đáp ứng đúng yêu cầu với chi phí hợp lý.

Ông Naoki Sakaguchi Giám đốc Dự án - Công ty IDOM Inc

Đội ngũ kĩ sư của CO-WELL đều tốt nghiệp các trường đại học có tiếng trong nước. Bên cạnh đó, họ còn có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và luôn cập nhật các kĩ thuật mới nhất liên quan đến lĩnh vực CNTT. Từ 7/2013 đến nay, chúng tôi đã triển khai rất thuận lợi nhiều dự án lớn. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác cùng CO-WELL trong việc xây dựng hệ thống chính của công ty.

Ông Nagashima Yasutomo Phòng Kinh doanh - Công ty Usami

CO-WELL không chỉ dừng lại ở nghiệp vụ phát triển offshore thuần túy mà còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ đa phương diện cho các doanh nghiệp Nhật Bản muốn thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng CO-WELL sẽ trở thành đối tác tư vấn đắc lực khi Usami Koyu triển khai mở rộng dịch vụ trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thanh Tùng Trưởng phòng Kinh doanh - Công ty Le Bros

Le Bros đánh giá cao chất lượng dịch vụ của CO-WELL trong sự chuyên nghiệp và lòng nhiệt tình. Với mỗi sản phẩm. CO-WELL luôn có sự tư vấn kĩ càng để đạt được hiệu quả cao nhất trong khi vẫn bám sát ý tưởng của khách hàng.

Bà Vi Thị Phương Anh Phòng Truyền thông - Tập đoàn Bitexco

Chúng tôi đánh giá cao sự nghiêm túc và đúng hạn của CO-WELL trong quá trình triển khai dự án. CO-WELL có đội ngũ thực thi và tư vấn chuyên môn hiệu quả, có kinh nghiệm với các cơ cấu tổ chức lớn tương đương Bitexco. Mặc dù có nhiều phát sinh, thay đổi khi thực hiện nhưng CO-WELL đã đáp ứng tốt và nhanh chóng.

Bà Trịnh Thị Thu Phòng Marketing - AEON MALL Bình Tân

Điểm đánh giá cáo nhất trong dịch vụ CO-WELL đã cung cấp đó là sự chuyên nghiệp khi phản hồi ý kiến từ AEON MALL. Bất kì một vấn đề nhỏ nhất từ AEON MALL yêu cầu, CO-WELL luôn ghi nhận ngay tức thời và hỗ trợ nhiệt tình trong thời gian nhanh nhất. AEON MALL còn rất nhiều dự án khác trong tương lai nằm trong các lĩnh vực của CO-WELL. Và CO-WELL sẽ là công ty hàng đầu mà AEON MALL mong muốn được hợp tác.

Câu chuyệnKhách hàng

Idom
AEON
Heineken
Usami
GDO
Pado
Diamond head
JAST
JMAS
Meiden
Weathernews
Amana Images
Allied Architects
TVAd
Will Group
Kokuyo
Tsutaya
Tokai Group
media-idom
customer-idom
  • Tên công ty: IDOM Inc.
  • Trụ sở chính: 25F, Tokyo Building, 2-7- 3 Marunouchi , Chiyoda-ku, Tokyo, Japan 100-6425.
  • Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh, phân phối xe hơi cũ.
  • Giới thiệu sơ lược: IDOM là công ty buôn bán, phân phối xe hơi cũ lớn nhất tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1994. Với sự tăng trưởng không ngừng, hiện nay mạng lưới dịch vụ của IDOM đã vươn rộng ra thị trường thế giới, có mặt tại các quốc gia như Úc, Thái Lan và New Zealand.
  • Nhu cầu của khách hàng: IDOM sử dụng hệ thống Dolphinet giúp khách hàng nội địa định giá xe ô tô cũ trước khi đưa ra quyết định mua xe. Trong hệ thống này, xe cũ được đưa ra đấu giá với đầy đủ các thông tin chi tiết như đời xe, kiểu dáng, độ mới, nội thất, số km đã đi, số lần sửa chữa… giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và đưa ra quyết định mua xe ngay tại nhà mà không cần đến các điểm trưng bày. Trong chiến lược mở rộng kinh doanh toàn cầu, IDOM cần mở rộng hệ thống Dolphinet ra các nước khu vực Đông Nam Á và Châu Âu.
  • Giải pháp từ CO-WELL Asia:
    1. Cải thiện hệ thống Dolphinet tại Nhật Bản.
    2. Xây dựng thành công hệ thống Dolphinet tại thị trường New Zealand và Thái Lan.
media-gdo
customer-gdo
  • Tên Công ty:GDO
  • Trụ sở chính:3-4-8 Toranomon, Minato-ku, Tokyo.
  • Lĩnh vực kinh doanh:Kinh doanh bán lẻ, kinh doanh sân golf, kinh doanh phương tiện truyền thông.
  • Giới thiệu sơ lược về Công ty: Sau gần 20 năm thành lập, Golf Digest Online (GDO) đã xây dựng và duy trì được vị thế là một trong những công ty kinh doanh Golf online có quy mô lớn nhất tại Nhật Bản. Trên phương diện kinh doanh bán lẻ, GDO Golf Shop được biết đến là shop online cung cấp các sản phẩm chơi golf như: quần áo, phụ kiện… với phạm vi lớn và có uy tín nhất tại Nhật Bản. Ngoài ra, GDO còn sở hữu các dịch vụ cộng đồng – thông tin về golf lớn nhất trên bản PV và di động tại Nhật Bản. Đồng thời, cung cấp đến khách hàng các khóa học golf chất lượng.
  • Nhu cầu của khách hàng: GDO mong muốn tìm kiếm một đơn vị phụ trách bảo trì hệ thống dịch vụ để các kỹ sư CNTT của công ty có thể chuyển sang tập trung tiếp cận với nghiệp vụ kinh doanh.
  • Giải pháp từ CO-WELL Asia:
    1. Duy trì, bảo trì Hệ thống dịch vụ và phát triển các chức năng mới cho thị trường Nhật Bản.
    2. Xây dựng thành công các dịch vụ mới cho khách hàng, đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động tốt.
    3. Tiết kiệm chi phí sản xuất cho khách hàng (gần 200 triệu yên, tương đương 40 tỷ đồng).
media-usami
宇佐美ロゴ081229
  • Tên Công ty:USAMI
  • Trụ sở chính:Usami Building, 1-15-21 Meieki Minami, Nakamura-ku, Nagoya, Aichi, Japan.
  • Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh các chế phẩm từ dầu mỏ (xăng, dầu, …) và các dịch vụ liên quan.
  • Giới thiệu sơ lược về Công ty: Usami Koyu là tập đoàn Nhật Bản chuyên kinh doanh các chế phẩm chiết xuất từ dầu mỏ, đặc biệt phát triển trong lĩnh vực bán lẻ xăng dầu – vận hành hệ thống trạm xăng trên các trục đường cao tốc.
  • Vấn đề của khách hàng: Chi tiêu cho dịch vụ thuê ngoài CNTT lớn, nguồn nhân lực IT nội bộ thiếu hụt trầm trọng.
  • Giải pháp từ CO-WELL Asia:
    1. Liên kết hệ thống từ các trạm dịch vụ với nhau, từ khâu quản trị trang thiết bị – vật tư – nguồn hàng đến đánh giá kiểm định xe của người dùng – báo giá – thanh toán – thống kê chăm sóc hậu mãi.
    2. Phát triển mới Hệ thống booking.
    3. Giúp khách hàng cắt giảm chi phí IT nội địa.