CO-WELL ASIA gặp gỡ đối tác và khách hàng ngành thương mại điện tử tại Meet Magento Asia 2019

13/11/2019 199
Sự kiện

Ngày 12/11 vừa qua, với tư cách là một trong những Business Solution Partner của Magento tại châu Á, CO-WELL ASIA đã tham gia sự kiện Meet Magento Asia 2019. Sự kiện là cơ hội cho các nhà bán lẻ, các chuyên gia công nghệ, marketing và các agency trên toàn khu vực cùng nhau chia sẻ chiến lược, kinh nghiệm và hiểu biết về thương mại điện tử.

Tại sự kiện, CO-WELL Asia đã có cơ hội tiếp cận các đối tác, trao đổi về những dịch vụ, kinh nghiệm về thương mại điện tử của mình. Bên cạnh đó, với mục tiêu đưa những cập nhật mới thu được tại chương trình vào ứng dụng trong triển khai dự án, đem lại những giá trị thiết thực và hữu ích hơn cho khách hàng, các đại diện của CO-WELL đã trải nghiệm, học hỏi những kiến thức tuyệt vời thông qua các seminar với các chủ đề như: Làm thế nào để kết nối với khách hàng bằng công nghệ và sự sự sáng tạo, tận dụng data tăng trải nghiệm khách hàng,..

CO-WELL Ecommerce Magento
Panel Discussion với chủ đề “Future Of Customer Experience In Commerce” (Tương lai của trải nghiệm khách hàng trong ngành thương mại).

 

CO-WELL Ecommerce Magento
Bài keynote speech của ông Nicholas Kontopoulos, Head of APAC Commerce Marketing – Magento Commerce với chủ đề “Brand Utility – The purpose of purpose” cùng lời khuyên về việc nắm rõ về mục đích của công ty sẽ thúc đẩy thương hiệu phát triển và tạo ra sự hài lòng cho khách hàng.
CO-WELL Ecommerce Magento
Các đại diện của CO-WELL Asia tại sự kiện.
CO-WELL Ecommerce Magento
CO-WELL trao đổi và chia sẻ cùng các công ty trong khu vực về các giải pháp thương mại điện tử.

Khép lại một mùa Meet Magento Asia 2019 thành công, CO-WELL Asia xin hẹn gặp lại các đối tác và khách hàng, cũng như các chuyên gia với nhiều ý tưởng đột phá hơn trong các sự kiện tiếp theo.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ phát triển thương mại điện tử của CO-WELL Asia TẠI ĐÂY.

Follow Fanpage để cập nhật các tin tức của chúng tôi nhé!